Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Audi Q8 2019 công bố giá bán từ 76.300 euro

Mẫu SUV Audi Q8 2019 vừa được công bố giá bán chính thức tại thị trường châu Âu. Xe trang bị động cơ dầu V6 TDI 3.0L kết hợp với công nghệ hybrid nhẹ (MHEV).

Audi Q8 2019 chinh thuc cong bo gia ban anh 1
Audi vừa công bố giá bán của mẫu SUV Q8 2019 từ 76.300 euro, tương đương 2,065 tỷ đồng đối với phiên bản động cơ dầu 50 TDI quattro. Đây cũng là phiên bản duy nhất có sẵn ở châu Âu khi ra mắt.
Audi Q8 2019 chinh thuc cong bo gia ban anh 2
Phiên bản 50 TDI trang bị động cơ V6 turbodiesel TDI 3.0L kết hợp với công nghệ hybrid nhẹ (MHEV) với pin lithium-ion và hệ thống phát điện (BAS) tích hợp vào hệ thống điện chính 48 volt.
Audi Q8 2019 chinh thuc cong bo gia ban anh 3
Mẫu Audi Q8 50 TDI có công suất 286 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm, hộp số tự động tiptronic 8 cấp đi kèm cùng hệ dẫn động 4 bánh (với tỷ lệ phân phối mô-men xoắn 40/60 trước/sau). Nhờ hệ truyền động này, xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 6,3 giây trước khi đạt tốc độ giới hạn tối đa 245 km/h.
Audi Q8 2019 chinh thuc cong bo gia ban anh 4
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của Audi Q8 2019 ít nhất là 6,6 lít/100 km, với lượng khí thải CO2 tương ứng là 172 g/km.
Audi Q8 2019 chinh thuc cong bo gia ban anh 5
Hệ thống hybrid nhẹ đóng vai trò lớn trong việc giúp Audi Q8 đạt được các con số hiệu quả nhiên liệu ở trên. Mẫu SUV này có thể di chuyển với vận tốc từ 55 đến 160 km/h dù động cơ điện bị tắt. Nhờ BAS, việc khởi động lại động cơ rất nhanh chóng và thoải mái, và trong quá trình giảm tốc nó có thể phục hồi 12 kW năng lượng.
Audi Q8 2019 chinh thuc cong bo gia ban anh 6
Khách hàng có thể tùy chọn ba hệ thống treo tiêu chuẩn bao gồm một hệ thống treo trước liên kết 5 điểm, hệ thống treo thích ứng phía sau, hệ thống treo khí nén thích ứng có thể điều chỉnh giảm xóc (thoải mái hoặc thiết lập thể thao).
Audi Q8 2019 chinh thuc cong bo gia ban anh 7
Audi Q8 sẽ được xuất xưởng từ nhà máy Bratislava, đặt tại thủ đô của Slovakia, nơi nó được sản xuất để phân bổ đến các đại lý trên toàn châu Âu vào tháng 8.

Lexus: Chúng tôi không thêm xe giá thấp để đấu BMW và Mercedes

Jeff Bracken, cố vấn quản lý Lexus và Toyota Bắc Mỹ khẳng định Lexus không cần mẫu xe giá rẻ để cạnh tranh với BMW và Mercedes. Hãng chỉ muốn lấp đầy những phân khúc hiện có.

Tuấn Khanh

Ảnh: Drivemag

Bạn có thể quan tâm