Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Audi R8 độ kiểu cảnh sát Mỹ của đại gia cà phê Việt

Chiếc Audi R8 được độ lại hai màu đen trắng theo phong cách cảnh sát Mỹ. Nước sơn mờ cùng hai cánh cửa màu trắng.

Đây là chiếc Audi R8 được độ theo phong cách của cảnh sát Mỹ. Điểm gây ấn tượng trên bản độ này là nước sơn xám mờ cùng hai cánh cửa trắng tương phản. 
Trước đây, xe nguyên bản có màu trắng. Ngoài Audi R8, trong bộ sưu tập của đại gia này còn có nhiều tên tuổi đáng chú ý như F

errari 599 GTB, Ferrari 458 Italia, Ferrari F430, Mercedes SLS AMG...

Audi R8 là siêu xe động cơ đặt giữa, hai chỗ ngồi, sử dụng hệ thống truyền động bốn bánh quattro nổi tiếng của Audi. Xe được giới thiệu lần đầu vào năm 2006 và được nhiều đại gia trên thế giới ưa chuộng.

  

Audi R8 thế hệ đầu được trang bị động cơ V8, 4.2 lít. Cỗ máy được đúc hoàn toàn bằng nhôm, 32 van, sử dụng hệ thống phun nhiên liệu phân tầng (FSI). Công suất cực đại 420 mã lực và 430 Nm.

Chiếc xe này được thiết kế và phát triển bởi bộ phân chuyên sản xuất xe hiệu suất cao quattro GmbH của Audi AG. Khung xe được xây dựng dựa trên nền tảng Lamborghini Gallardo. Xe sử dụng cấu trúc khung nguyên khối bằng nhôm. Tại Mỹ giá cơ sở của Audi R8 khoảng 120.000 USD.

Bộ khung 100% nhôm của Audi R8 được làm ra sao? Ngoài khối xi-lanh bằng thép, Audi tự gọi R8 là chiếc xe "nhôm" bởi từ thân vỏ, cấu trúc khung và cả khung gầm đều làm từ vật liệu này. Tổng trọng lượng của R8 chỉ 1.635 kg.

Minh Anh

Ảnh: TNTBros

Bạn có thể quan tâm