Các mẫu xe của Audi nói chung và R8 nói riêng vốn luôn không quá ồn ào như các siêu xe tại Việt Nam. |
Toàn bộ ngoại thất được tô điểm bằng nước sơn trắng cùng các chi tiết màu đen điểm xuyết. |
Khi dừng đỗ trên đường phố Sài Gòn, siêu xe Đức được phủ một tấm bìa các-tông để tránh nắng. |
Audi R8 V8 không quá khác biệt so với mẫu nguyên bản bởi xe chỉ được bổ sung các chi tiết "độ" đáng nói ở sườn xe. Đuôi xe nổi bật nhất là ống xả Akrapovic.
|
Audi R8 "ton-sur-ton" từ đầu xe tới đuôi xe với sự kết hợp khá nhuyễn hai tông màu trắng/đen đối lập. |
Cặp mắt sắc nhọn với đèn pha LED. |
Đèn hậu được thiết kế đơn giản hơn phía trước. |
Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ. |
Bộ mâm đa chấu cùng kẹp phanh đều màu đen. |
Logo R8 bố trí phía sau xe. |
Cánh gió sau chỉnh bằng nút bấm gần cần số, nhưng với đường Việt Nam, nó không có nhiều ý nghĩa bởi ít khi xe được chạy nhanh.
|
Cận cảnh ống xả mới trên Audi R8. |
Hiện R8 vẫn là một trong những sản phẩm đỉnh cao nhất của Audi tại Việt Nam. |