Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Audi trình làng phiên bản Q7 S-Line Sport Edition 2014

Một phiên bản Q7 đặc biệt vừa được Audi ra mắt dành riêng cho thị trường Anh.

Bên cạnh phiên bản Q7 S Line Style Edition, phiên bản độc đáo khác là Q7 S Line Sport Edition, đi kèm với gói nâng cấp riêng đã được hãng xe Đức giới thiệu. Chiếc SUV cỡ lớn Q7 S Line Sport Edition được nâng cấp với vòm bánh xe rộng, tạo nên ngoại hình mạnh mẽ và giúp chiếc SUV của Audi trở nên đầy đủ hơn.

Hốc hút gió phía trước có kích thước lớn hơn, cánh gió sau thấp hơn, hai bên thân xe được trang bị thêm bậc cửa bằng thép không gỉ, ống xả hình bầu dục cũng được tích hợp vào cản sau như một nâng cấp mới, tất cả đều hướng tới việc nâng cao hiệu suất chiếc SUV.

Phiên bản S Line đều đi kèm với thiết bị tiêu chuẩn riêng, như đèn pha xenon và đèn L.E.D chạy ban ngày. Nội thất được bọc da Verano và nhiều trang thiết bị được thêm vào. Những tính năng khác gồm hệ thống hỗ trợ phía sau, hệ thống định vị, hệ thống đỗ xe tiên tiến của Audi kết hợp với âm thanh, giao diện điều khiển giải trí của Audi.

Những khách hàng quan tâm đến Audi Q7 S Line Sport Ediiton sẽ phải bỏ ra khoản tiền từ 72.000 USD.

Sau khi chính thức ra mắt năm 2005, thế hệ Q7 hiện nay đã có những sửa đổi tinh tế và tốt hơn, trang thiết bị sang cấp sang trọng hơn  và một động cơ mạnh mẽ. Audi Q7 được cung cấp với 3 tùy chọn động cơ: đầu tiên là động cơ V6 tăng áp 3.0 lít cho công suất 280 mã lực, động cơ tăng áp TDI dung tích 3.0 lít sẽ có công suất 240 mã lực và động cơ cuối là loại V6 tăng áp 3.0 lít có công suất 333 mã lực cho phiên bản S Line.

Duy Thông

Bạn có thể quan tâm