Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Audi TT thế hệ mới thay đổi từ trong ra ngoài

Kiểu dáng thiết kế, nội thất và động cơ của Audi TT thế hệ thứ 3 nhận được nhiều sự thay đổi so với trước.

Audi TT là một trong những mẫu xe thành công nhất của hãng xe Đức. Kể từ khi ra đời năm 1998, đây là thế hệ thứ 3 của dòng xe này. Audi TT thế hệ mới nhận được nhiều thay đổi ở thiết kế, nhưng vẫn mang đặc điểm thể thao. Ngoài ra, thế hệ Audi TT thứ 3 còn nhận được nhiều cải tiến ở công nghệ động cơ cũng như các công nghệ sử dụng trên xe.
Một trong những yếu tố giúp Audi TT được nhiều người biết đến chính là nhờ kiểu dáng khá riêng của mình. Phiên bản Audi TT mới có phần đầu xe được thiết kế với nhiều đường kẻ ngang. Lưới tản nhiệt trên phiên bản mới rộng hơn so với phiên bản cũ.
Thiết kế đèn pha mới của Audi TT mang đến diện mạo ấn tượng cho xe. Ngoài trang bị cụm đèn pha Xenon tiêu chuẩn, khách hàng còn có thêm tùy chọn đèn pha LED, với công nghệ Audi Matrix LED, giúp tăng khả năng chiếu sáng. Phần đuôi xe cũng được thiết kế lại ấn tượng hơn, với điểm nhấn ở cụm đèn xi-nhan.
Không chỉ thay đổi ở ngoại thất, nội thất của Audi TT thế hệ thứ 3 cũng có nhiều nét mới. Từ cụm điều khiển trung tâm, cho đến cửa xe đều được thiết kế với phong cách ấn tượng và hiện đại hơn so với thế hệ trước. Khu vực cần số của xe có thêm hệ thống điều khiển Multi Media Interface, điều mà những chiếc Audi TT trước đây không được thừa hưởng.
Audi TT và TTS mới có 3 động cơ 4 xi-lanh khác nhau, nạp nhiên liệu trực tiếp và có hệ thống tăng áp, giúp tăng khả năng vận hành và tiêu thụ nhiên liệu. Công suất động cơ của những chiếc Audi TT thế hệ mới từ 184 mã lực đến 228 và 310 mã lực cho phiên bản TTS, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp hoặc số sàn.

Tuấn Anh

Ảnh: GTspirit

Bạn có thể quan tâm