Thế Giới Di Động đóng mảng kinh doanh quần áo, trang sức
Đại gia bán lẻ mạnh tay tái cấu trúc khi tinh giản bớt thương hiệu AVAFashion và AVAJi, tập trung mở rộng cho chuỗi AVAKids.
9 kết quả phù hợp
Đại gia bán lẻ mạnh tay tái cấu trúc khi tinh giản bớt thương hiệu AVAFashion và AVAJi, tập trung mở rộng cho chuỗi AVAKids.
Tập đoàn bán lẻ này đang ra mắt lại trang thương mại điện tử nhưng với một diện mạo mới và mở hợp tác ở nhiều ngành hàng lớn.
Lãnh đạo MWG khẳng định tạo điều kiện cho các công ty con phát triển độc lập, huy động vốn từ nhà đầu tư bên ngoài thông qua phát hành riêng lẻ.
Đó là thông tin được ông Đoàn Văn Hiểu Em - thành viên HĐQT công ty Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) - chia sẻ trong buổi họp nhà đầu tư mới đây.
Chuỗi cửa hàng mẹ và bé AVAKids trở thành đối tác chiến lược tiếp theo của Nutifood, phân phối các sản phẩm sữa dinh dưỡng đặc trị chuẩn cao châu Âu cho trẻ em Việt.
Khi lối sống lành mạnh lên ngôi, xe đạp là quà tặng được nhiều người lựa chọn dịp Tết với hàm ý chúc sức khỏe đầu năm mới.
Ngày 10/1 đánh dấu cột mốc mới của Thế Giới Di Động khi chính thức bước khỏi ngành bán lẻ điện thoại, điện máy và sẵn sàng cho những cột mốc tiếp theo.
Dù sở hữu tên gọi bằng tiếng Anh, cả 5 chuỗi “AVA” mới đều là hệ thống trong nước, được vận hành bởi Thế Giới Di Động.
Đại gia bán lẻ có kế hoạch ra mắt 25 cửa hàng kinh doanh sản phẩm hoàn toàn mới ngay đầu năm 2022.