Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Avengers 3’ có sự góp mặt của nhóm ác nhân Black Order

Hình ảnh hậu trường mới khẳng định bè lũ tay chân nổi tiếng của Thanos sẽ xuất hiện ở bom tấn “Avengers: Infinity War” (2018) và gây khó khăn cho nhóm siêu anh hùng.

Do anh em đạo diễn Anthony và Joe Russo thực hiện, Avengers: Infinity War hiện trong quá trình ghi hình để có thể kịp ra rạp vào mùa hè 2018.

Hình ảnh hậu trường mới nhất cho thấy siêu anh hùng Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) đang vật lộn với một diễn viên sử dụng công nghệ motion-capture (bắt biểu cảm).

nhan vat trong Avengers 3 anh 1
Hình ảnh bất ngờ hé lộ về nhóm Black Order trong Avengers: Infinity War. Ảnh: Backgrid.

Trên vai của người diễn viên có ghi chữ “EB-MAW”. Điều đó khiến người hâm mộ truyện tranh Marvel lập tức biết rằng phù thủy Stephen Strange sẽ phải đối mặt với ai trong bom tấn phần ba của The Avengers.

Đó là Ebony Maw, sinh vật ngoài hành tinh của Black Order - nhóm tay chân nằm dưới trướng Thanos (Josh Brolin). Đây là kẻ sở hữu khả năng điều khiển tâm trí người khác. Ở nguyên tác truyện tranh Infinity, Ebony Maw đã gắng điều khiển tâm trí Doctor Strange để phục vụ hắn.

Hồi đầu năm, khán giả đã có dịp đồn đại về sự xuất hiện của Black Order khi một bức hình hậu trường để lộ thứ vũ khí biểu tượng của Corvus Glaive. Đó là nhân vật luôn luôn tận tâm phục vụ cho Thanos, và là kẻ đứng đầu nhóm Black Order.

nhan vat trong Avengers 3 anh 2
Hình ảnh nhóm Black Order - đám tay chân độc ác của Thanos - trong nguyên tác truyện tranh. Ảnh: Marvel Comics.

Sau bức ảnh xác nhận về sự xuất hiện của Ebony Maw, người hâm mộ truyện tranh Marvel hồi hộp muốn biết xem liệu những thành viên còn lại của Black Order, bao gồm Proxima Midnight, Supergiant và Black Dwarf, có cơ hội đặt chân lên màn ảnh rộng ở Avengers: Infinity War hay không.

Với tuyến phản diện của bộ phim, ngoài Thanos, Marvel Studios chỉ mới xác nhận về sự có mặt của Man-Ape (Winston Duke) - kẻ thù truyền kiếp của Black Panther (Chadwick Boseman). Ngoài ra, có tin đồn cho rằng Loki (Tom Hiddleston) sẽ tái xuất ở Avengers: Infinity War.

Bom tấn Avengers: Infinity War dự kiến ra rạp từ 27/4/2018.

Nhiều siêu anh hùng Avengers có thể chia tay khán giả sau phần 4

“Avengers 4” (2019) nhiều khả năng là lời chia tay của một số siêu anh hùng quen thuộc, đồng thời khép lại chuyến hành trình kéo dài 22 phim của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU).

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm