Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Avengers: Endgame’ có thể kiếm gần 1 tỷ USD trong 5 ngày đầu

Giới chuyên môn dự đoán bom tấn “Avengers: Endgame” có thể đạt doanh thu lên tới hơn 800 triệu USD sau tuần đầu tiên ra rạp.

Tại sao Hulk không xuất hiện trong trailer 'Avengers: Endgame' Chỉ còn một tháng nữa trước khi "Avengers: Endgame" được công chiếu, người hâm mộ chưa nhìn thấy bóng dáng của Người Khổng Lồ Xanh trong trailer mới.

Theo Deadline, các nhà phân tích cho rằng Endgame có thể thu về khoảng 840 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ và quốc tế chỉ trong 5 ngày đầu tiên tại rạp, từ 24 đến 28/4. Năm ngoái, Avengers: Infinity War đạt thành tích 640,5 triệu USD trong tuần đầu tiên.

Phải khẳng định rằng Endgame là một trong những bom tấn lớn nhất của Hollywood trong năm 2019, nếu không muốn nói là lớn nhất. Sẽ không khó để Avengers 4 đạt tổng doanh thu trên 2 tỷ USD. Infinity War đem về 2,048 tỷ USD.

Doanh thu cua 'Avengers: Endgame' anh 1
Avengers: Endgame được kỳ vọng đưa MCU vượt cột mốc doanh thu tổng 20 tỷ USD. Ảnh: Marvel Studios

Câu hỏi mà nhiều chuyên gia Hollywood đặt ra là liệu Endgame có đủ khả năng thách thức kỷ lục 2,78 tỷ USD của siêu phẩm Avatar hay không. Sẽ là rất khó bởi sau khi bộ phim tổng kết hơn 10 năm của Vũ trụ Marvel (MCU) ra rạp, sẽ có hàng loạt tác phẩm như Detective Pikachu, John Wick 3, AladdinGodzilla: King of The Monsters cạnh tranh suất chiếu.

Với thành tích 940 triệu USD của Captain Marvel, các phim điện ảnh thuộc MCU đến nay đã vượt mốc doanh thu 18 tỷ USD. Với Endgame và sau đó là Spider-Man: Far From Home, chắc chắn MCU sẽ chinh phục cột mốc 2 tỷ USD một cách nhẹ nhàng ngay trong năm 2019.

Điều gì sẽ xảy ra với Vũ trụ Marvel sau đại chiến 'Avengers: Endgame'?

Trận đại chiến giữa biệt đội siêu anh hùng Avengers với Thanos sẽ kết thúc ở “Avengers: Endgame”. Nhưng tương lai sau đó của MCU vẫn còn là nhiều dấu hỏi lớn.

Khán giả Trung Quốc được xem ‘Avengers: Endgame’ đầu tiên

Quốc gia tỷ dân sẽ đón chào bom tấn siêu anh hùng tiếp theo của Marvel Studios sớm hơn hai ngày so với các nơi khác trên thế giới.


Minh Phụng

Bạn có thể quan tâm