Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Avengers: Endgame’ tung trailer tiết lộ đội hình siêu anh hùng mới

Bom tấn “Avengers: Endgame” mới chiêu đãi khán giả đoạn quảng cáo mới nhân trận Super Bowl. Tuy chỉ dài 30 giây, nhưng đoạn phim đem tới nhiều hé lộ thú vị.

Trailer 'Avengers: Endgame' nhân trận Super Bowl Clip dài 30 giây tiết lộ thêm nhiều điều về "Avengers: Endgame".
phim Avengers 4 anh 1
Captain America bị trầm cảm?: Mở đầu đoạn phim, khán giả trông thấy một nhóm hỗ trợ có sự tham gia của Captain America (Chris Evans). Dường như những sự kiện ở Avengers: Infinity War đã khiến anh quỵ ngã. Không còn khoác lên mình bộ phục trang quen thuộc, Steve Rogers như đã từ bỏ danh tính siêu anh hùng. Anh phát biểu: “Có người chọn tiếp tục với nỗi mất mát, nhưng chúng tôi thì không”. Nhóm Avengers phải trở lại, và tìm cách đảo ngược thế cuộc trước Thanos (Josh Brolin).
phim Avengers 4 anh 2
Tony Stark hợp tác Nebula: Hai nhân vật của Robert Downey Jr. và Karen Gillan cùng bị kẹt trên chiếc phi thuyền của nhóm Vệ binh dải ngân hà. Nhưng họ không từ bỏ hy vọng dù đang trôi dạt trong vũ trụ. Cảnh quay mới phần nào đó gợi nhắc lúc Tony Stark bị kẹt trong hang đá ở Iron Man (2008), lúc anh tạo ra bộ giáp Mark I. Đó cũng là lúc siêu anh hùng Iron Man ra đời. Phải chăng nhân vật sẽ như “tái sinh” với cuộc hợp tác cùng Nebula?
phim Avengers 4 anh 3
Những mối đe dọa mới?: Một cảnh quay ngắn ngủi cho thấy bốn thành viên trụ cột của Avengers chạy ra khỏi đại bản doanh và ngước nhìn lên trời cao. Hiện không rõ liệu đó là kẻ thù, hay những người bạn siêu anh hùng trở về. Điểm đáng chú ý ở đây là gương mặt nhẵn nhụi của Steve Rogers. Chi tiết như khẳng định thêm rằng khoảng cách thời gian giữa Infinity War Endgame là tương đối lâu.
phim Avengers 4 anh 4
Rocket Raccoon đang làm gì?: Có một khoảnh khắc ngắn ngủi cho thấy thành viên mồm mép (Bradley Cooper) của đội Vệ binh dải ngân hà tiến vào một căn nhà nhỏ. Thật khó để biết liệu đây là đâu, hay Rocket đang tìm kiếm thứ gì trước khi bước vào trận chiến sinh tử.
phim Avengers 4 anh 5
Black Widow lại thay đổi mái tóc: Mái tóc của Natasha Romanoff (Scarlett Johansson) đã dài hơn sau Avengers: Infinity War, và nay có thể cột lại. Trong trailer mới, khán giả thấy cô đang tập trung luyện tập bắn súng. Đây thực tế là lần đầu tiên các fan được thấy Black Widow tập luyện như vậy trên màn bạc.
phim Avengers 4 anh 6
Ant-Man và War Machine phối hợp: Từng nằm ở hai phe khác nhau ở Captain America: Civil War (2016), nhưng Ant-Man (Paul Rudd) và War Machine (Don Cheadle) nay sẵn sàng hợp tác. Nhưng hai bộ giáp của họ dường như chưa có nhiều cải tiến so với các tập phim trước đây.
phim Avengers 4 anh 7
Thor có kế hoạch gì?: Khán giả thoáng trông thấy Thần Sấm (Chris Hemsworth) ở một vùng đất không xác định. Nhiều khả năng anh đang tìm kiếm những thần dân Asgard còn sống sót sau khi họ bị Thanos tấn công ở đầu Avengers: Infinity War. Một tin tốt là Thor chuẩn bị tái ngộ Valkyrie (Tessa Thompson). Ngoài ra, anh vẫn đang giữ chiếc rìu quyền năng Stormbreaker. Điều đó giúp Thor có thể ở bất cứ đâu mình muốn bởi nó có khả năng tạo ra cầu Bifrost.
phim Avengers 4 anh 8
Ronin tiếp tục lộ diện: Hawkeye (Jeremy Renner) vắng mặt ở Avengers: Infinity War, nhưng chuẩn bị có màn trở lại hoành tráng ở Avengers: Endgame, với danh tính mới Ronin.Trong truyện tranh, Hawkeye trở thành Ronin sau cái chết của vợ con. Hiện chưa rõ liệu anh có vấp phải bi kịch tương tự ở Endgame trên màn ảnh hay không.
phim Avengers 4 anh 9
Captain America bị rối loạn stress sau sang chấn (PTSD): Captain America rốt cuộc đã cầm lại chiếc khiên trên tay, và trở thành niềm hy vọng cuối cùng cho tất cả. Song, anh cần thêm một chiếc dây để hỗ trợ, bởi cánh tay vẫn còn hơi run run. Đó là hệ quả từ bi kịch ở Infinity War khi những người bạn lần lượt biến mất sau cái búng tay của Thanos, và Captain America cho rằng đó là lỗi của anh. Chính người hùng đã khuyên Scarlet Witch (Elizabeth Olsen) đừng giết Vision (Paul Bettany) để phá hủy Viên đá Tâm trí. Nhưng rốt cuộc thì thất bại vẫn xảy ra.
phim Avengers 4 anh 10
Đội hình mới của Avengers: Cảnh cuối cùng của trailer thực sự đáng giá. Đội hình lúc này của Avengers lần lượt xuất hiện: Captain America, Thor, Black Widow, Rocket Raccoon, Hawkeye / Ronin, War Machine, và Ant-Man. Iron Man và Nebula còn đang lạc ngoài không gian, Captain Marvel (Brie Larson) xem ra chưa lộ diện. Sự vắng mặt đáng ngờ nhất là Hulk (Mark Ruffalo).
phim Avengers 4 anh 11
Tiến vào Lượng tử giới?: Khán giả tinh mắt có thể nhận ra toàn bộ đội hình Avengers kể trên mặc trên mình phục trang mới. Đây nhiều khả năng là bộ đồ giúp họ tiến vào Lượng tử giới, qua đó trở về quá khứ và thay đổi nhiều sự kiện quan trọng. Đây cũng rất có thể là lý do Hulk không xuất hiện trong cảnh phim, bởi họ cần một người ở bên ngoài để điều chỉnh Đường hầm Lượng tử.

Ngoại truyện ‘Fast & Furious’ tung trailer điên rồ, hài hước, mãn nhãn

Bom tấn của The Rock và Jason Statham mới hé lộ những thước phim đầu tiên, với phong cách hành động, cháy nổ không khác gì phim siêu anh hùng.


Ngọc Nhi

Ảnh: Disney

Bạn có thể quan tâm