Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Avengers: Infinity War' chính thức cán mốc 1 tỷ USD chỉ sau 11 ngày

Không chỉ cán mốc 1 tỷ USD, bom tấn 'Avengers: Infinity War" còn trở thành bộ phim gia nhập câu lạc bộ tỷ USD nhanh nhất lịch sử phòng vé.

Bom tấn thứ 19 của Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU), Avengers: Infinity War chính thức cán mốc doanh thu 1 tỷ USD sau 11 ngày công chiếu (8 ngày ở Mỹ). Ngoài ra, bộ phim cũng thiết lập cột mốc mới khi giành kỷ lục là bộ phim cán mốc 1 tỷ USD nhanh nhất lịch sử phòng vé thế giới. 

Kỷ lục trước đó thuộc về Star Wars: The Force Awakens được thiết lập hồi 2015 với 12 ngày. Điểm chung là cả hai bộ phim đều không cần đến thị trường Trung Quốc khi thiết lập kỷ lục này.

Tại thị trường Bắc Mỹ, bom tấn đánh dấu 10 năm của MCU đã thu khoảng về gần 370 triệu USD. Trong khi đó, thành tích tại các thị trường quốc tế của bom tấn hiện là 605 triệu USD.

Avengers: Infinity War anh 1
Chỉ sau 11 ngày ra mắt, bộ phim Avengers: Infinity War đã cán mốc 1 tỷ USD nhanh nhất mọi thời đại. Ảnh: Disney. 

Tác phẩm điện ảnh gần nhất lọt vào “câu lạc bộ doanh thu trên 1 tỷ USD” cũng là của MCU là Black Panther với doanh thu khoảng hơn 1,33 tỷ USD toàn cầu. 

Trước đó, bộ phim đã vượt mặt Star Wars: The Force Awakens để trở thành tác phẩm có doanh thu mở màn cao nhất lịch sử phòng vé.

 Giới phân tích cho rằng, con số của Infinity War sẽ sớm vượt mặt những bộ phim tiền nhiệm của MCU kể cả tác phẩm đang có vị trí cao nhất là The Avengers (1,518 tỷ USD). Hiện tại, bộ phim cũng leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng các phim có doanh thu cao nhất MCU trong 10 năm qua. 

Avengers: Infinity War anh 2
Infinity War đang trên đà chinh phục những kỷ lục phòng vé mới trong tương lai. Ảnh: Screent Rant. 

Không có gì ngạc nhiên khi bom tấn đánh dấu 10 năm của Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) thành công vang dội về mặt doanh thu. Bộ phim đánh dấu cột mốc 10 năm của MCU với gần như đầy đủ các nhân vật được khán giả yêu mến

Sắp tới, Avengers: Infinity War sẽ chính thức công chiếu tại Trung Quốc từ ngày 11/5. Với thị trường tỷ dân, bộ phim dự kiến có thể đem về cho Disney/Marvel thêm khoảng 150 - 200 triệu USD phòng vé, phá kỷ lục của Fast and Furious 8 đang nắm giữ tại quốc gia châu Á với 185 triệu USD

Con gái nuôi của Thanos có bỏ mạng sau ‘Avengers: Infinity War’?

Trong lúc người hâm mộ còn đang tranh cãi về số phận của Gamora và nhiều siêu anh hùng khác, đạo diễn Joe Russo đã lên tiếng xác nhận thông tin về nhân vật.

Ngoại truyện 'Star Wars' vượt mặt bom tấn Marvel về tốc độ bán vé sớm

"Solo: A Star Wars Story" có doanh thu ngày đầu tiên bán vé sớm cao gấp hai lần so với bom tấn đầu năm nay của Marvel Studios - ‘Black Panther’.


Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm