Cầu Hôn - biểu tượng mới của du lịch Việt Nam
Sau hiện tượng Cầu Vàng tại Bà Nà, du lịch Việt Nam chuẩn bị đón nhận thêm một công trình biểu tượng: Cầu Hôn ở Phú Quốc.
962 kết quả phù hợp
Sau hiện tượng Cầu Vàng tại Bà Nà, du lịch Việt Nam chuẩn bị đón nhận thêm một công trình biểu tượng: Cầu Hôn ở Phú Quốc.
Sau thời gian ngưng trệ vì dịch bệnh, ngành du lịch đón nhận nhiều tín hiệu tích cực, hứa hẹn phục hồi nhanh trong thời gian tới.
Là thương hiệu của Sun World Ba Na Hills suốt 4 năm qua, lễ hội B’estival ẩm thực và bia 2022 trở lại mùa thứ 5 trong phiên bản hấp dẫn, sôi động hơn.
Trạng thái bình thường mới của ngành công nghiệp xanh được ví như cánh cửa thần kỳ đã mở ra, tạo ra sức bật và niềm tin cho những người trong cuộc.
Từ 30/4 đến 30/8, Sun World Ba Na Hills tổ chức show nghệ thuật “Trận chiến ở vương quốc Mặt Trăng - The Battle of the Moon Kingdom” với quy mô hoành tráng.
Kỳ nghỉ lễ năm nay kéo dài 4 ngày nên sẽ đông người dân, du khách đến Đà Nẵng tham quan, nghỉ dưỡng. Các khách sạn 5 sao ở khu vực ven biển đã gần hết phòng cho thuê.
Các doanh nghiệp du lịch lớn ở miền Trung xác định kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 là thời điểm vàng nên tung ra nhiều chương trình hấp dẫn để thu hút khách đến tham quan.
Thông qua các công trình mang tầm vóc lớn, “BIDV check-in challenge” mong muốn giới thiệu tới cộng đồng về chặng đường 65 năm tự hào phát triển cùng đất nước của ngân hàng.
Sau Cầu Vàng, Sun World Ba Na Hills giới thiệu công trình mới Thác Mặt Trời với hơn 40 bức tượng vàng, hứa hẹn gây bất ngờ cho du khách dịp 30/4-1/5.
Nhận định kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 năm nay là “thời điểm vàng” để khôi phục hoạt động du lịch, Tập đoàn Sun Group chuẩn bị ra mắt nhiều sản phẩm mới.
Công suất phòng khối khách sạn 4-5 sao đạt 50-60%, trong đó khách sạn ven biển 70-90% và một số khách sạn có lượng lưu trú kín các phòng ngày 9-10/4.
Vào những buổi sáng hoặc chiều tối, hàng nghìn người dân và du khách đến các bãi biển để tắm, hóng mát.
Khai trương tuyến vận tải thủy Đà Nẵng - Lý Sơn; lễ hội "Áo dài qua miền di sản" ở Phú Yên, “Quy Nhơn thiên đường biển”.., hứa hẹn hấp dẫn du khách đến miền Trung trong tháng 4.
Nhiều doanh nghiệp ở Đà Nẵng đầu tư hàng trăm tỷ đồng, nâng cấp, mua mới trang thiết bị để phục vụ du khách khi các chuyến bay quốc tế hoạt động trở lại.
Hàng loạt doanh nghiệp du lịch ở Đà Nẵng đã sẵn sàng nhân sự chất lượng cao, nâng cấp cơ sở vật chất để đáp ứng nhu cầu cho các đoàn khách quốc đến tham quan, nghỉ dưỡng.
Khu du lịch Sun World Ba Na Hills sẵn sàng “tái xuất” ngày 18/3 với chương trình ưu đãi lớn và hàng loạt trải nghiệm kéo dài suốt mùa hè.
Sự lành mạnh trong thể chất, cảm xúc, các mối quan hệ, tinh thần và tri thức là 5 cam kết trong chiến lược hướng đến wellness của Sun Group.
Sự trở lại của dàn nhạc giao hưởng Mặt Trời (Sun Symphony Orchestra - SSO) với diện mạo mới được kỳ vọng chiều lòng những khán giả Việt yêu thích âm nhạc cổ điển.
Sau khi xuống sân bay, những vị khách này được bố trí xe đón và cảnh sát giao thông dẫn đường đến các khách sạn 4-5 sao ven biển Đà Nẵng để lưu trú, dự hội thảo.
Sau khi được Chính phủ đồng ý cho mở cửa, hàng loạt doanh nghiệp du lịch ở Đà Nẵng tung ra các gói kích cầu, giảm giá, tăng chất lượng dịch vụ để thu hút khách du lịch.