Znews đoạt giải Khuyến khích Giải toàn quốc về Thông tin đối ngoại
Tuyến bài Zlocal của Tri Thức - Znews đoạt giải Khuyến khích hạng mục Báo/Tạp chí tiếng Việt, thuộc khuôn khổ Giải thưởng toàn quốc về Thông tin đối ngoại lần thứ XI.
1.459 kết quả phù hợp
Tuyến bài Zlocal của Tri Thức - Znews đoạt giải Khuyến khích hạng mục Báo/Tạp chí tiếng Việt, thuộc khuôn khổ Giải thưởng toàn quốc về Thông tin đối ngoại lần thứ XI.
Trong khuôn khổ lễ trao giải cuộc thi viết “Đóa hoa đồng thoại” diễn ra tại Nhà xuất bản Kim Đồng, Hà Nội, Ban tổ chức đã trao giải cho 23 tác giả xuất sắc với 3 giải nhất, 5 giải nhì, 9 giải ba,...
Vào lúc 20 giờ tối ngày 5/12, diễn ra Lễ trao Giải báo chí toàn quốc về nông nghiệp, nông dân, nông thôn Việt Nam lần thứ III - năm 2025 và Thi viết tìm hiểu truyền thống 95 năm Hội Nông dân Việt...
Trải qua 8 tuần, Nam Long Fresh 2025 lan tỏa lối sống xanh trong cộng đồng qua hành động giản đơn, thiết thực như phân loại, tái chế rác, thu gom pin cũ.
Cuộc thi hùng biện - tranh biện "Tiếng nói xanh" mùa 3 thu hút gần 4.000 đơn đăng ký từ các thí sinh và đội thi, tăng gần gấp đôi mùa trước.
Trở lại với ước mơ họa sĩ và đoạt giải ngay tác phẩm đầu tay, song Nguyễn Ngọc Thuần, ở tuổi 53, vẫn bật cười khi nhắc đến cụm từ “triển vọng” tại UOB Painting of the Year 2025.
VinFast vừa phát động cuộc thi thiết kế cá nhân hóa xe “VF 3 - Sáng tạo chất riêng, độc bản cá tính” lần thứ hai dành cho cộng đồng người dùng yêu thích xe điện tại Việt Nam.
Ngày 15/10, sau 4 tháng phát động và nhận được gần 400 bài dự thi, “VinFast - Khát vọng vì Việt Nam xanh và hùng cường” đã tìm ra 8 tác phẩm xuất sắc để trao giải nhất, nhì, ba.
Không chỉ đổi mới công nghệ, các doanh nghiệp công nghệ Việt Nam còn đang tích cực hành động vì môi trường, góp phần hiện thực hóa mục tiêu nền kinh tế xanh và bền vững.
Cuộc thi "Kiến tạo Việt Nam xanh" chính thức đóng cổng nhận bài dự thi và bước sang giai đoạn sơ khảo. Kết quả top 30 ý tưởng vào vòng trong dự kiến được công bố vào ngày 5/10.
Vivo Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi “Profest - Chân dung chuẩn dân chuyên” với loạt giải thưởng hấp dẫn như vivo V60 5G, hộp quà độc đáo vivo kết hợp cùng L'officiel.
Với tổng giải thưởng lên đến 630 triệu đồng, cuộc thi “Kiến tạo Việt Nam Xanh” do VinFast tổ chức nhằm tôn vinh các ý tưởng marketing đột phá tạo nên cơn sốt trong cộng đồng.
Weekly Shonen Jump, nơi xuất bản những bộ truyện như Naruto và One Piece, đã xây dựng một công thức sử dụng các tài năng trẻ viết nên những tác phẩm đình đám mới, theo The New Yorker.
Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, VinFast tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề "Kiến tạo Việt Nam Xanh".
Vị trí dẫn đầu của Ford Ranger dường như bất khả xâm phạm. Tuy nhiên, đã có những xáo trộn diễn ra ở nhóm bám đuổi.
Từ pop, rock đến rap, dân gian đương đại… hàng trăm ca khúc đã được gửi về cuộc thi “VinFast - Khát vọng vì Việt Nam xanh và hùng cường” trong chưa đầy 2 tháng.
Trong khuôn khổ chương trình Gặp gỡ tháng 10, Doanh nhân Sài Gòn hợp tác cùng Hội xuất bản Việt Nam phát động cuộc thi viết về câu chuyện, giá trị từ mô hình doanh nghiệp gia đình.
Hãy biến mùa hè này trở thành khoảng thời gian thật đáng nhớ của các bạn nhỏ bằng những chuyến đi và nhận về nhiều phần quà ý nghĩa với cuộc thi "Hè đi cùng con".
Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc thành phố Hà Nội năm 2025 thu hút hơn 250.000 bài dự thi, gồm bài viết, video clip đến từ trên 1.000 trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông trên địa bàn...
Từ 24/7 đến 26/7 tại TP.HCM, Tuần lễ Quảng cáo và Giải trí Việt Nam - Vietnam Ad and Fun Week 2025 sẽ diễn ra hoạt động triển lãm đặc sắc.