Bách Hóa Xanh giành thị phần miền Trung, mở thêm 200 cửa hàng
Từ đầu năm nay, Bách Hóa Xanh mở mới 359 cửa hàng, trong đó gần 50% tập trung tại khu vực miền Trung. Các cửa hàng mới đã có lợi nhuận hoạt động dương.
527 kết quả phù hợp
Bách Hóa Xanh giành thị phần miền Trung, mở thêm 200 cửa hàng
Từ đầu năm nay, Bách Hóa Xanh mở mới 359 cửa hàng, trong đó gần 50% tập trung tại khu vực miền Trung. Các cửa hàng mới đã có lợi nhuận hoạt động dương.
Thế Giới Di Động nói gì về biến động giá iPhone
Lãnh đạo MWG cho biết thuế quan mới từ Mỹ có thể làm giá iPhone tăng ở một số nơi, nhưng tại Việt Nam chưa ghi nhận biến động do phần lớn iPhone sản xuất tại châu Á.
Thế Giới Di Động mở lại mảng thương mại điện tử
Sau 6 năm rời bỏ, MWG vừa mở lại mảng thương mại điện tử với nền tảng MWG Shop. Hiện, các sản phẩm của chuỗi Thegioididong.com, Điện Máy Xanh, TopZone... đều có mặt trên sàn này.
Chủ chuỗi siêu thị Go! thu gần 10.000 tỷ đồng ở Việt Nam quý I
Central Retail cùng với Bách Hoá Xanh và WinCommerce thuộc nhóm những nhà bán lẻ có doanh thu top đầu.
CEO Bách Hóa Xanh muốn 'chốt lời' 200.000 cổ phiếu Thế Giới Di Động
Tổng giám đốc chuỗi Bách Hoá Xanh Phạm Văn Trọng đăng ký bán 200.000 cổ phiếu MWG, trong bối cảnh mã chứng khoán này đã tăng 39% trong hơn một tháng qua.
Ông Nguyễn Đức Tài: Tôi không điều hành Thế Giới Di Động nữa
Ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch HĐQT Thế Giới Di Động khẳng định không còn trực tiếp vận hành, thay vào đó, ông tập trung cho vai trò cố vấn chiến lược cho tập đoàn.
Bách Hóa Xanh đặt tham vọng doanh thu thu 10 tỷ USD vào năm 2030
Bách Hóa Xanh đặt mục tiêu đạt doanh thu 10 tỷ USD vào năm 2030, với mỗi cửa hàng kỳ vọng mang về 2-2,5 tỷ đồng/tháng, theo CEO Phạm Văn Trọng.
Tổng giám đốc WinCommerce nói về cạnh tranh với Kingfood Mart
Trả lời chất vấn của cổ đông, bà Nguyễn Thị Phương - Tổng giám đốc WinCommerce cho rằng thị trường luôn có đối thủ, và "thêm bạn thêm vui".
Thêm 7 nhà cung cấp tham gia 'Tick xanh trách nhiệm' của TP.HCM
MM Mega Market dành nhiều chính sách ưu đãi để hỗ trợ doanh nghiệp tick xanh quảng bá thương hiệu và sản phẩm, góp phần giúp doanh thu nhóm hàng này tăng trưởng 20%.
Home Credit trợ lực khách hàng khi nhu cầu tiêu dùng tăng cao dịp hè
Nắm bắt nhu cầu người dùng tăng cao dịp hè, Home Credit triển khai chương trình "Ưu đãi hết cỡ - Sống vui hết mình" từ nay đến 8/7, mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng.
Bách Hóa Xanh nỗ lực đem sản phẩm an toàn lên kệ
Là doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm tươi sống, Bách Hóa Xanh luôn đặt sự an toàn của khách lên hàng đầu.
Các thương hiệu quốc tế đổ ra Huế
Liên tiếp các thương hiệu quốc tế từ Aeon, Starbucks, cho đến Muji, Uniqlo... đã khai trương cửa hàng tại TP Huế, nơi được đánh giá là "thành trì văn hóa" không dễ tiếp cận.
Bán The Coffee House, đóng HNoss, Seedcom còn gì?
Thất bại với nhiều thương hiệu tưởng chừng là "át chủ bài", Seedcom còn lại "ngôi sao hy vọng" mang tên Kingfoodmart.
Nhiều doanh nghiệp dự báo lãi đậm quý đầu năm
SSI Research dự báo bức tranh lợi nhuận quý I phân hóa rõ rệt, với nhiều doanh nghiệp phục hồi mạnh mẽ nhờ bàn giao dự án và biên lợi nhuận cải thiện.
Chuỗi điện thoại, điện máy thu hơn 10.000 tỷ trong tháng 1
Ông Đoàn Văn Hiểu Em cho biết chuỗi Thegioididong.com (bao gồm TopZone) và Điện Máy Xanh đã thu về hơn 10.000 tỷ đồng chỉ trong 1 tháng, tăng 32% so với cùng kỳ.
Sếp MWG nói không quan tâm biên lợi nhuận, ưu tiên tăng doanh thu
Lãnh đạo MWG khẳng định doanh nghiệp không đặt nặng biên lợi nhuận mà sẵn sàng giảm tỷ lệ lãi gộp nhằm mở rộng thị phần, thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và hỗ trợ đối tác.
Ông Nguyễn Đức Tài tham vọng thu 10 tỷ USD với chuỗi Bách Hóa Xanh
Lãnh đạo MWG khẳng định tham vọng Bách Hóa Xanh đạt doanh thu 10 tỷ USD trước 2030 là khả thi, nhờ tận dụng sự thay đổi của thị trường để mở rộng thị phần trong ngành bán lẻ.
Dịch vụ chất lượng của VietinBank giúp doanh nghiệp FDI 'cất cánh'
Tiếp tục duy trì đà phát triển hoạt động FDI, VietinBank hướng tới mục tiêu mở rộng danh mục khách hàng, tăng trưởng quy mô trên 20% trong năm 2025.
Người dân TP.HCM ngày càng ít đi chợ
Sở Công Thương TP.HCM cho biết trong dịp Tết Ất Tỵ vừa qua, sức mua trên các kênh phân phối truyền thống như chợ, tạp hóa yếu hơn siêu thị và các nền tảng thương mại điện tử.
Đại gia Việt dồn dập khoe kỷ lục mới
Nhiều tập đoàn lớn dồn dập báo kết quả kinh doanh năm 2024 ngay trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, với nhiều kỷ lục được lập, từ đại gia buôn vàng, cho tới ông lớn bán lẻ, tiêu dùng, bất động sản...