Asanzo ra mắt điều hòa iKool, giá từ 3 triệu, tiết kiệm điện tối đa
Ngoài các chế độ cơ bản như làm lạnh nhanh, bộ lọc khí nhiều lớp, Asanzo bổ sung nhiều cải tiến vào dòng điều hòa mới, phù hợp với khí hậu và thói quen sử dụng của người Việt.
1.369 kết quả phù hợp
Ngoài các chế độ cơ bản như làm lạnh nhanh, bộ lọc khí nhiều lớp, Asanzo bổ sung nhiều cải tiến vào dòng điều hòa mới, phù hợp với khí hậu và thói quen sử dụng của người Việt.
Nhiều dòng SUV tại Việt Nam tiếp tục được giảm giá từ vài chục đến hơn trăm triệu đồng trong tháng 5 để kích cầu và xả hàng tồn.
Habeco lỗ kỷ lục sau 3 tháng đầu năm khi doanh thu giảm 50% do tác động kép của quy định mới về sử dụng rượu bia và dịch Covid-19.
Đại dịch đã ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của các đơn vị ở Đường sách, trong quý I, tổng doanh thu đạt 9,5 tỷ đồng, giảm 17,96% so với cùng kỳ năm ngoái.
Dịch Covid-19 tạo ra sức ép đẩy nhanh quá trình số hoá. Đối với ngành viễn thông, thách thức có thể chuyển thành cơ hội nếu doanh nghiệp chịu thay đổi và thích ứng nhanh.
Dòng hashtag #jordans1onhead trở thành thử thách thời trang mới của dân mê giày sneakers trong thời gian cách ly xã hội.
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều “ông lớn” bất động sản (BĐS) Việt trong đó có Sunshine Group đẩy mạnh giao dịch trực tuyến trên nền tảng ứng dụng.
Các sản phẩm của Erosska được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ chất lượng, thiết kế và giá thành.
Kênh phân phối sách online tăng trưởng vượt bậc trong 3 tháng đầu năm, nhưng cũng không kéo nổi doanh thu cho cả ngành do hệ thống nhà sách chịu ảnh hưởng mạnh từ dịch.
Doanh số xe mới và các hoạt động mua bán xe cũ tiếp tục sụt giảm đáng kể. Hàng loạt xe giảm giá mạnh, nhiều hãng tạm dừng sản xuất và bán xe.
Thị trường ôtô Việt Nam trải qua 2 tháng đầu năm ảm đạm khi doanh số sụt giảm, lượng xe nhập khẩu về nước ở mức cầm chừng trong khi khiều dòng ôtô lắp ráp liên tục được ra mắt.
Sách kinh điển, sách đang bán chạy trên thị trường được quảng cáo ngang nhiên trên mạng xã hội khiến bạn đọc khó lòng phân biệt thật - giả.
Năm 2019, Haxaco tiêu thụ tổng cộng 2.504 xe cho Mercedes, lãi gần 58 tỷ đồng, tương đương mức lợi nhuận trên mỗi xe bán ra vào khoảng 23 triệu đồng.
Một cửa hàng trà sữa tại Myanmar cố định vị trí những thanh sắt để làm chương trình khuyến mãi cho khách hàng. Nếu ai chui lọt qua khe càng bé thì càng được giảm giá nhiều.
Sau tháng đầu năm doanh số thấp, nhiều hãng xe áp dụng chính sách hạ giá, khuyến mãi để kích cầu. Các dòng SUV/crossover có mức giảm khá mạnh, Mazda CX-8 hạ giá tới 100 triệu.
Sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường ôtô Việt Nam năm qua khiến nhiều doanh nghiệp phân phối lớn phải chạy đua về ưu đãi, giá bán, chấp nhận giảm lợi nhuận dù có doanh thu tăng.
Ngày 14/2, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) công bố ứng dụng MBBank phiên bản mới, tối ưu trải nghiệm của khách hàng, cung cấp nhiều tiện ích thông minh và đảm bảo an toàn giao dịch.
Theo đà tăng giá thịt heo, các loại giò chả, bánh chưng phục vụ Tết Nguyên đán tại TP.HCM đều tăng khoảng 50.000-100.000 đồng/kg so với ngày thường và dịp Tết các năm trước.
Khi đầu tư bất động sản hay mua vàng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố may rủi của thị trường, thì gửi tiết kiệm ở ngân hàng là hình thức sinh lãi an toàn hơn.
Xu hướng ngân hàng số cùng nhu cầu người dùng tăng cao buộc các nhà băng phải tăng tốc cải tiến ứng dụng, nắm bắt thị hiếu cũng như tạo dấu ấn khác biệt.