Chiêu trò dối trá trong ngành livestream ở Trung Quốc
Các ngôi sao mạng được biết đến là những gương mặt hái ra tiền trong các buổi livestream bán hàng ở Trung Quốc. Tuy nhiên, con số thực tế có thể chỉ rất ít ỏi.
81 kết quả phù hợp
Chiêu trò dối trá trong ngành livestream ở Trung Quốc
Các ngôi sao mạng được biết đến là những gương mặt hái ra tiền trong các buổi livestream bán hàng ở Trung Quốc. Tuy nhiên, con số thực tế có thể chỉ rất ít ỏi.
Jack Ma tái xuất nhưng Alibaba chưa qua cơn nguy khốn
Việc tỷ phú Jack Ma xuất hiện sau 3 tháng "mất tích" giúp giá cổ phiếu Alibaba tăng trở lại. Tuy nhiên, tập đoàn thương mại điện tử Trung Quốc chưa thoát khỏi trùng vây.
Fanpage giải bóng đá Nhật Bản bị hack, livestream bán hàng
Đây không phải lần đầu những tài khoản Facebook có dấu tick xanh bị chiếm đoạt để phát livestream bán hàng.
Tại sao nhà đầu tư vẫn đổ tiền cho thương mại điện tử?
Là một trong những ngành hiếm hoi trụ vững sau Covid-19, thương mại điện tử (TMĐT) được ví như “cỗ máy đốt tiền” khi đang ngốn rất nhiều vốn đầu tư.
Vì sao lên Facebook nhìn đâu cũng thấy livestream bán hàng?
Với chi phí chỉ bằng 30%, nhiều shop online vẫn có thể quảng cáo livestream trên Facebook với ngân sách khủng.
Bán lẻ thời Covid-19 vẫn phát triển nếu biết ‘sống chung với lũ’
Covid-19 đã giáng đòn mạnh lên kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên trong bức tranh ảm đạm của tình hình dịch bệnh, thị trường bán lẻ với thương mại điện tửvẫn được coi là điểm sáng.
TMĐT làm gì để phục vụ người tiêu dùng trong làn sóng Covid-19 thứ 2?
Tâm lý, hành vi mua hàng thay đổi, cùng nguy cơ lây nhiễm vẫn ở mức cao… buộc các sàn TMĐT phải liên tục đổi mới cách thức cung cấp dịch vụ để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.
CEO Xiaomi bán hàng livestream được 30 triệu USD
Buổi giới thiệu sản phẩm được phát trực tiếp trên mạng xã hội của CEO Xiaomi thu hút 50 triệu lượt người xem.
Lý giải ‘cơn sốt’ livestream bán hàng trên sàn thương mại điện tử
Từ một hình thức giải trí trên mạng xã hội, livestream dần trở thành xu hướng bán hàng phổ biến và chứng tỏ hiệu quả trên nhiều nền tảng mua sắm, đặc biệt là sàn TMĐT.
'Nữ hoàng livestream' bán dịch vụ phóng tên lửa 5,6 triệu USD
Viya biết chính xác cô cần làm gì để khiến người xem mua hàng nhiều hơn. Tuy nhiên, ngành nghề này được cho là không thể phát triển lâu dài.
Dân TQ đổ xô đi livestream bán nhà, xe tải và tên lửa
Lượng người dùng các dịch vụ livestream tại Trung Quốc được dự báo sẽ tăng lên 526 triệu trong năm nay.
Nghệ sĩ Trung Quốc đánh đổi gì khi livestream kiếm triệu USD?
Nghệ sĩ livestream bán hàng đang là xu thế mới của showbiz Trung Quốc. Công việc này giúp các ngôi sao kiếm bộn tiền.
Người phụ nữ nổi tiếng nhờ hóa trang thành ma nữ để bán hàng
Từ kinh doanh lẹt đẹt, cửa hàng quần áo cũ của người phụ nữ Thái Lan bỗng chốc đắt khách nhờ những màn livestream hóa thành ma nữ bán hàng.
Trợ lý vô tình tiết lộ bồ nhí của chủ tịch Taobao mang thai
Trong một buổi livestream, trợ lý của Trương Đại Dịch vô tình tiết lộ cô đã mang thai. Truyền thông Trung Quốc nghi ngờ đây là con của chủ tịch Taobao Tưởng Phàm.
Người mẫu 8X bị nghi có thai với cựu chủ tịch Taobao
Trương Đại Dịch một lần nữa bị dân mạng nghi ngờ đang mang thai con của Tưởng Phàm. Gần đây, cô thường xuyên mặc trang phục rộng rãi để giấu bụng.
CEO điện thoại kiếm hơn chục triệu USD nhờ lên livestream bán hàng
Luo Yonghao, CEO Smartisan - công ty smartphone phổ biến ở Trung Quốc - đã kiếm 15,5 triệu USD thông qua nền tảng bán hàng livestream.
Cặp bồ với chủ tịch Taobao, người mẫu Đại Dịch kiếm nhiều tiền hơn
Trương Đại Dịch bị chỉ trích vì chen chân vào gia đình chủ tịch trang thương mại điện tử Taobao Tưởng Phàm. Tuy nhiên, nhờ đó người mẫu này càng được biết đến nhiều hơn.
Sao mạng Trung Quốc mất quảng cáo, nhưng có thêm fan nhờ mùa dịch
Dịch bệnh khiến người nổi tiếng trên mạng xã hội mất nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở, song họ cũng thu về thêm lượt xem và theo dõi lớn khi người dân buồn chán, cần giải trí.
Cô gái thành triệu phú, nổi tiếng hơn Phạm Băng Băng nhờ livestream
Zhang Dayi (31 tuổi) nổi tiếng hơn nhiều ngôi sao giải trí tại Trung Quốc và có thu nhập cao gấp đôi diễn viên Phạm Băng Băng nhờ chuyên livestream bán hàng trên mạng.
Lê Dương Bảo Lâm - cây hài tai tiếng và ồn ào dàn dựng cảnh bị đánh
Từng được đánh giá là diễn viên hài triển vọng nhưng thời gian qua Lê Dương Bảo Lâm đánh mất hình ảnh trong lòng công chúng vì những ồn ào phát ngôn.