Vì sao lên Facebook nhìn đâu cũng thấy livestream bán hàng?
Với chi phí chỉ bằng 30%, nhiều shop online vẫn có thể quảng cáo livestream trên Facebook với ngân sách khủng.
97 kết quả phù hợp
Với chi phí chỉ bằng 30%, nhiều shop online vẫn có thể quảng cáo livestream trên Facebook với ngân sách khủng.
Covid-19 đã giáng đòn mạnh lên kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên trong bức tranh ảm đạm của tình hình dịch bệnh, thị trường bán lẻ với thương mại điện tửvẫn được coi là điểm sáng.
Tâm lý, hành vi mua hàng thay đổi, cùng nguy cơ lây nhiễm vẫn ở mức cao… buộc các sàn TMĐT phải liên tục đổi mới cách thức cung cấp dịch vụ để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.
Buổi giới thiệu sản phẩm được phát trực tiếp trên mạng xã hội của CEO Xiaomi thu hút 50 triệu lượt người xem.
Từ một hình thức giải trí trên mạng xã hội, livestream dần trở thành xu hướng bán hàng phổ biến và chứng tỏ hiệu quả trên nhiều nền tảng mua sắm, đặc biệt là sàn TMĐT.
Viya biết chính xác cô cần làm gì để khiến người xem mua hàng nhiều hơn. Tuy nhiên, ngành nghề này được cho là không thể phát triển lâu dài.
Lượng người dùng các dịch vụ livestream tại Trung Quốc được dự báo sẽ tăng lên 526 triệu trong năm nay.
Nghệ sĩ livestream bán hàng đang là xu thế mới của showbiz Trung Quốc. Công việc này giúp các ngôi sao kiếm bộn tiền.
Từ kinh doanh lẹt đẹt, cửa hàng quần áo cũ của người phụ nữ Thái Lan bỗng chốc đắt khách nhờ những màn livestream hóa thành ma nữ bán hàng.
Trong một buổi livestream, trợ lý của Trương Đại Dịch vô tình tiết lộ cô đã mang thai. Truyền thông Trung Quốc nghi ngờ đây là con của chủ tịch Taobao Tưởng Phàm.
Trương Đại Dịch một lần nữa bị dân mạng nghi ngờ đang mang thai con của Tưởng Phàm. Gần đây, cô thường xuyên mặc trang phục rộng rãi để giấu bụng.
Luo Yonghao, CEO Smartisan - công ty smartphone phổ biến ở Trung Quốc - đã kiếm 15,5 triệu USD thông qua nền tảng bán hàng livestream.
Trương Đại Dịch bị chỉ trích vì chen chân vào gia đình chủ tịch trang thương mại điện tử Taobao Tưởng Phàm. Tuy nhiên, nhờ đó người mẫu này càng được biết đến nhiều hơn.
Dịch bệnh khiến người nổi tiếng trên mạng xã hội mất nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở, song họ cũng thu về thêm lượt xem và theo dõi lớn khi người dân buồn chán, cần giải trí.
Zhang Dayi (31 tuổi) nổi tiếng hơn nhiều ngôi sao giải trí tại Trung Quốc và có thu nhập cao gấp đôi diễn viên Phạm Băng Băng nhờ chuyên livestream bán hàng trên mạng.
Từng được đánh giá là diễn viên hài triển vọng nhưng thời gian qua Lê Dương Bảo Lâm đánh mất hình ảnh trong lòng công chúng vì những ồn ào phát ngôn.
Dẫn chương trình mua sắm livestream trở thành nghề nghiệp mới thú vị cho thanh niên Trung Quốc trong khi các thương nhân Hàn Quốc lấy lại khách hàng nhờ dịch vụ độc đáo này.