Kiếm vài chục triệu/tháng, mẫu trẻ đua nhau livestream bán hàng
Nghề làm mẫu livestream có thể đem đến thu nhập hàng chục triệu đồng/tháng cho những mẫu trẻ, đẹp, nên nhiều người không ngại sử dụng chiêu trò phản cảm để thu hút người xem.
254 kết quả phù hợp
Kiếm vài chục triệu/tháng, mẫu trẻ đua nhau livestream bán hàng
Nghề làm mẫu livestream có thể đem đến thu nhập hàng chục triệu đồng/tháng cho những mẫu trẻ, đẹp, nên nhiều người không ngại sử dụng chiêu trò phản cảm để thu hút người xem.
Alibaba bán hơn 50 tỷ USD hàng giảm giá trong 30 phút đầu ngày 11/11
Trong sự kiện khuyến mại Lễ Độc thân năm 2020, khối lượng giao dịch nửa giờ đầu tiên của Alibaba vượt quá doanh số cả ngày 11/11 năm ngoái.
Ngoài ưu đãi, TMĐT làm gì để giữ chân người tiêu dùng?
Khi hoàn xu, giảm giá… đã trở nên quen thuộc, shoppertainment trở thành “át chủ bài” để các sàn thương mại điện tử nâng cao trải nghiệm mua sắm, xây dựng tình yêu từ người dùng.
Cô gái Thái Lan livestream để bán quần áo của người chết
Kanittha Thongnak thu hút được hàng nghìn khách hàng mua quần áo của người chết, khi cô hóa trang thành xác sống trong livestream.
Hot girl Trung Quốc bị bắt trên sóng livestream vì bán hàng giả
Trong khi đang livestream bán hàng, Liêu Mỗ bị cảnh sát ập vào bắt giữ trước sự kinh ngạc của hàng chục nghìn người đang theo dõi buổi phát sóng.
Nhiều fanpage ca sĩ thành kênh livestream bán hàng của người Việt
Dù có tick xanh của Facebook, fanpage của một số người nổi tiếng vẫn bị chiếm quyền điều khiển để livestream bán hàng.
Dàn sao mặc gợi cảm trên thảm đỏ
Noah Cyrus thu hút sự chú ý khi diện trang phục gợi cảm tại sự kiện âm nhạc. Nhiều sao nữ khác chọn cách dự thảm đỏ tại nhà bằng hình thức livestream.
Trang Facebook của Andree bị hack, livestream bán giấy vệ sinh
Ngày 22/10, trang có dấu tích xanh của rapper Andree Right Hand bị chiếm quyền truy cập, đăng livestream quảng cáo giấy vệ sinh.
Ôm mộng làm giàu, giới trẻ Trung Quốc đổ xô đến 'làng livestream'
Nhiều người tìm đến làng Beixiazhu với hy vọng đổi đời bằng nghề livestream bán hàng. Tuy nhiên viễn cảnh làm giàu không như mong đợi khiến hầu hết bỏ cuộc chỉ sau vài tháng.
Tiền mất, tật mang khi mua sắm qua livestream
Chỉ riêng trong kỳ nghỉ Lễ Lao động vừa qua, Hiệp hội Người tiêu dùng Trung Quốc đã nhận được hơn 66.000 đơn khiếu nại từ khách mua hàng online.
Sao nhí Trung Quốc bị chỉ trích vì hỗn láo với mẹ
Vương Thi Linh, con gái của MC Lý Tương gắt gỏng, dập điện thoại của mẹ. Cô bé từng là sao nhí được yêu thích bậc nhất tại Trung Quốc sau khi tham gia show Bố ơi, mình đi đâu thế.
Dịch Covid-19 làm đảo lộn cuộc sống ở khắp nơi trên thế giới
Năm 2020, người dân toàn thế giới chứng kiến cuộc sống bình thường bỗng xáo trộn khi Covid-19 xuất hiện. Dịch bệnh dần được đẩy lùi cũng là lúc đời sống có nhiều đổi thay.
Livestream giúp nhà bán hàng tăng tín nhiệm
Trong khi đại dịch tác động lên hầu hết lĩnh vực, livestream trên sàn thương mại điện tự (TMĐT) ngày càng chứng minh hiệu quả thiết thực với nhà bán hàng.
Quên ăn ngủ, vỡ mộng vì bán hàng qua livestream tại Trung Quốc
Ngành công nghiệp bán hàng qua livestream phát triển với tốc độ chóng mặt ở Trung Quốc. Nhiều người từ bỏ công việc cũ để nuôi giấc mơ thành ngôi sao mạng, nhưng sớm vỡ mộng.
'SME hãy tự hỏi đã tận dụng chuyển đổi số để vượt qua Covid hay chưa?'
Bộ Công Thương cho rằng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), hãy cố gắng tận dụng nguồn lực, kết hợp chuyển đổi số để vượt qua khó khăn của dịch Covid-19.
Bán lẻ thời Covid-19 vẫn phát triển nếu biết ‘sống chung với lũ’
Covid-19 đã giáng đòn mạnh lên kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên trong bức tranh ảm đạm của tình hình dịch bệnh, thị trường bán lẻ với thương mại điện tửvẫn được coi là điểm sáng.
Khi sự nghiệp diễn xuất bị chững lại, tài tử phim “Hoàng tử ếch” lại có duyên với công việc livestream bán hàng.
Phát hiện thêm một cơ sở livestream bán hàng lậu
Đội QLTT số 1 vừa tạm giữ lô hàng hơn 5.000 sản phẩm quần áo, mỹ phẩm không có hóa đơn chứng từ tại TP Lào Cai. Chủ cơ sở này thường livestream bán hàng.
Thị trường việc làm trực tuyến bùng nổ tại Trung Quốc
Đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy ngành thương mại điện tử tại Trung Quốc phát triển nhanh hơn, nhiều người chuyển sang làm những công việc trực tuyến.
CEO Xiaomi bán hàng livestream được 30 triệu USD
Buổi giới thiệu sản phẩm được phát trực tiếp trên mạng xã hội của CEO Xiaomi thu hút 50 triệu lượt người xem.