Thương hiệu thời trang Nike chính thức trở lại Super Bowl sau 27 năm, chi trả số tiền lớn để quảng cáo ở sự kiện này. Theo các chuyên gia, đây là canh bạc lớn đối với nhãn hàng.
29.478 kết quả phù hợp
Thương hiệu thời trang Nike chính thức trở lại Super Bowl sau 27 năm, chi trả số tiền lớn để quảng cáo ở sự kiện này. Theo các chuyên gia, đây là canh bạc lớn đối với nhãn hàng.
Thuốc Tamiflu tăng giá, có nơi báo gần 1 triệu đồng/hộp
Số ca mắc cúm A gia tăng khiến thị trường thuốc Tamiflu cũng liên tục thay đổi, giá thuốc biến động theo từng ngày.
Triệt phá nhiều đường dây làm giả giấy tờ từ Campuchia
Phòng CSHS cùng Công an các địa phương của TP.HCM điều tra, khám phá thành công nhiều chuyên án, triệt xóa đường dây làm giả con dấu, tài liệu, giấy tờ của cơ quan, tổ chức quy mô lớn.
Hoa hậu Thái Lan nhập viện cấp cứu
Hoa hậu Hòa bình Saraburi - Thitaree Phongtharasathorn - đã phải nhập viện khẩn cấp khi đang ở sân bay để sang Hàn Quốc.
Hoàn cảnh trái ngược của 2 công viên Đầm Sen
Trong khi Công viên nước Đầm Sen vẫn kinh doanh ổn định và chưa từng thua lỗ, chủ quản Công viên văn hóa Đầm Sen (Đầm Sen khô) lại gặp nhiều khó khăn do vắng khách.
Vì sao khách hàng mua sản phẩm của bạn?
Một trong những sai lầm lớn nhất mà người bán hàng nghiệp dư hay mắc phải, đó là đề nghị khách hàng mua hàng vì những lý do của chính họ, chứ không phải những lý do...
Ngấm đòn thuế quan Mỹ, Shein kêu gọi đối tác chuyển trọng tâm Việt Nam
Việc chọn Việt Nam và mở rộng sản xuất ra ngoài Trung Quốc giúp Shein tránh được các mức thuế trừng phạt mới như bãi bỏ miễn trừ thuế đối với các gói hàng có giá trị thấp.
Hơn 2.500 người bị nhóm đối tượng giả bác sĩ gọi điện lừa đảo
Lập doanh nghiệp rồi làm ăn thua lỗ, Nguyễn Hồng Dương và Phạm Xuân Đức thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tiền tỷ của hàng nghìn người dân bằng thủ đoạn đăng bài tư vấn tình trạng bệnh mắt.
Ngập quảng cáo Coca Cola, Vim tại lễ hội đông nhất lịch sử loài người
Các công ty tiêu dùng hàng đầu thế giới hy vọng Maha Kumbh Mela lần thứ 12 - lễ hội tôn giáo đông nhất hành tinh - sẽ giúp kích cầu chi tiêu của Ấn Độ, theo Bloomberg.
Thấy gì từ vụ Thanh Thanh Huyền bị mất vali tại Italy?
MC Thanh Thanh Huyền để mất hành lý khi đi tàu tại Italy, quốc gia đứng đầu khu vực châu Âu về tỷ lệ đạo chích.
Trước đây, xã hội từng có thành kiến đối với người bán hàng. Nhưng người bán hàng lại chính là người quan trọng nhất trong bất kỳ doanh nghiệp nào.
Cơn sốt xé túi mù Labubu, Baby Three kéo dài đến khi nào?
Chỉ riêng 30 cửa hàng hàng đầu trên Shopee và TikTok Shop, đã có 293.000 sản phẩm liên quan đến Labubu, Baby Three được bán ra trong nửa cuối năm 2024.
Donald Trump dùng cách đặc biệt gì để mua khách sạn?
Điều tệ hại nhất mà bạn có thể trải qua trong một thương vụ là cảm thấy tuyệt vọng khi thực hiện nó. Điều đó sẽ khiến đối phương xông lên tấn công, và bạn sẽ...
Tuổi thơ đáng giá bao nhiêu phụ thuộc vào chiếc điện thoại
Theo tác giả Jonathan Haidt, chi phí cơ hội của tuổi thơ gắn liền với giá trị của chiếc điện thoại. Bởi điện thoại càng hiện đại, trẻ có khả năng tiếp cận nhiều thứ sớm hơn.
Hãng máy lạnh duy nhất trên sàn chứng khoán lãi kỷ lục
Doanh thu tăng tích cực giúp hãng điện lạnh Nagakawa lãi kỷ lục gần 28 tỷ đồng năm ngoái.
Quán bánh mì ở Hà Nội bị tố bán 'thịt mốc đen'
Tối 8/2, MXH lan truyền bài viết tố quán bánh mì N.H (Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội) bán thịt mốc đen cho thực khách thu hút lượt tương tác "khủng".
Vinhomes của tỷ phú Phạm Nhật Vượng dẫn đầu lợi nhuận ngành địa ốc
8 "đại gia" lãi trên nghìn tỷ đóng góp hơn 90% tổng lợi nhuận ròng của ngành bất động sản niêm yết năm 2024. Trong đó, riêng Vinhomes và Vincom Retail đóng góp hơn 70%.
RTX 5090 ‘cháy hàng’, người mua xếp hàng dài, gây hỗn loạn Tokyo
Cơn sốt card đồ họa Nvidia GeForce RTX 5090 đang lan rộng trên toàn cầu, đẩy giá lên cao và khiến game thủ phải "dài cổ" chờ đợi.
Câu chuyện con voi và chiến lược marketing
Nếu chú voi đó đi ngang qua vườn hoa của thị trưởng và tờ báo địa phương viết một câu chuyện về điều đó, thì đó chính là đánh bóng tên tuổi (publicity).
Hệ lụy của KOL trong giới sách thế giới
Trang Independent Australia cho rằng sự phát triển thị trường do các KOL thúc đẩy đang gây ra tình trạng thiếu trách nhiệm nguy hiểm trong ngành công nghiệp sáng tạo.