Doanh số iPhone tại Việt Nam tăng trưởng nhanh nhất Đông Nam Á
Doanh số bán iPhone tại Việt Nam tăng nhanh, tỏ ra vượt trội các quốc gia lân cận trong khu vực Đông Nam Á.
2.597 kết quả phù hợp
Doanh số iPhone tại Việt Nam tăng trưởng nhanh nhất Đông Nam Á
Doanh số bán iPhone tại Việt Nam tăng nhanh, tỏ ra vượt trội các quốc gia lân cận trong khu vực Đông Nam Á.
iPhone 14 tăng giá đến 6 triệu đồng
Do ảnh hưởng chênh lệch tỷ giá và thiếu hàng, mới đây các chuỗi bán lẻ ủy quyền của Apple tại Việt Nam đã đồng loạt tăng giá iPhone 14 từ 500.000 đến 6 triệu đồng.
Những cải tiến đáng chờ đợi trên iPhone 15
Cổng USB-C, camera tiềm vọng, chip xử lý 3 nm là những chi tiết được người dùng chờ đợi trên dòng iPhone 15 dự kiến ra mắt cuối năm 2023.
Thị trường di động Việt Nam chững lại
Doanh số bán smartphone tại thị trường trong nước không tăng trưởng trong 3 quý liên tiếp. Báo cáo cho thấy giai đoạn vừa qua chỉ có hơn 3 triệu chiếc điện thoại được tiêu thụ.
Trước khi tập hợp đến một cơ sở lắp ráp, các linh kiện trong iPhone được sản xuất tại nhiều nơi khác nhau trên thế giới.
Lượng bán lại iPhone 13 tại Việt Nam tăng cao đột biến
Theo số liệu báo cáo từ nền tảng bán đồ cũ và một vài chuỗi bán lẻ, số lượng người dùng bán lại mẫu iPhone 13 Pro và Pro Max tăng cao bất thường so với những năm trước.
Việc Apple đưa ra cảnh báo về hạn chế nguồn cung iPhone có thể khiến doanh số bán hàng của công ty gặp nhiều vấn đề.
iPhone 15 có thể tăng giá mạnh
Với chi phí sản xuất tăng đáng kể, Apple khó lòng giữ ổn định khoảng giá của dòng iPhone ra mắt vào năm tới.
Lượng iPhone bán ra mỗi giờ đang đạt đỉnh
Theo ước tính của Wall Street, trong năm 2022, mỗi giờ trôi qua Apple bán được gần 28.000 chiếc iPhone. Số lượng iPhone được bán ra 4 năm gần đây liên tiếp tăng trưởng.
Giữa bối cảnh đồng yen mất giá, iPhone 14 mới trở thành xa xỉ phẩm đối với người Nhật, khiến nhiều người phải mua điện thoại đã qua sử dụng.
Apple phá kế hoạch của các hãng Android
Các thương hiệu Android cố tăng giá điện thoại tầm trung để có lời. Tuy nhiên, kế hoạch không thể thực hiện thuận lợi khi tình hình thay đổi.
iPhone 14 hụt hơi ở Trung Quốc
Trung Quốc trở thành thị trường đặc biệt khó khăn dành cho iPhone 14, khi doanh số bán ra đã giảm 1/3 so với iPhone 13 vào năm ngoái.
Chính sách thu iPhone cũ thất bại ở Việt Nam
Khách hàng Việt Nam ưa chuộng việc để lại máy cũ cho người thân hoặc thanh lý trên trang rao vặt hơn trade-in ở đại lý. Do vậy, hình thức này hiện vẫn chưa được ưa chuộng.
Thách thức lớn với Apple ở Trung Quốc
Doanh số bán iPhone của Apple tại thị trường 1,4 tỷ dân đang giảm nhanh. Đó là thách thức lớn với Apple, vốn được coi là chống chịu tốt khi bức tranh kinh tế toàn cầu xấu đi.
iPhone 14 được bán theo kiểu 'bia kèm lạc'
Chịu áp lực doanh số, một số nhân viên đại lý bán lẻ ép khách mua phụ kiện kèm với iPhone 14 chính hãng.
Apple kiếm gần 43 tỷ USD từ iPhone, cổ phiếu vẫn rớt mạnh
Apple thu về gần 43 tỷ USD nhờ iPhone trong quý III. Nhưng mảng kinh doanh dịch vụ đáng thất vọng và triển vọng quý IV không mấy khả quan khiến giá cổ phiếu của hãng giảm mạnh.
Hãng công nghệ tiếp tục tăng trưởng trong quý III nhờ doanh số iPhone 14, nhưng nhiều dấu hiệu cho thấy sự thành công của hãng sẽ không còn kéo dài được lâu.
Đại lý Nhật gặp rắc rối vì bán iPhone giá 1 yen
Nhiều đại lý bán điện thoại bị điều tra vì bán điện thoại với giá chỉ 1 yen. Đây được xem là chiêu trò phá giá để chạy theo chỉ tiêu của các nhà mạng.
Giới công nghệ chờ đợi những con số của Apple
Những thông tin về tình hình kinh doanh quý III sẽ cho thấy liệu iPhone 14 có thực sự giúp Apple đi ngược thị trường tiêu dùng ảm đạm.
Thế khó của các nhà bán lẻ iPhone 14
Nhà phân phối sẽ giao iPhone 14 theo tỷ lệ đặt hàng tại đại lý. Số lượng máy giao tới các chuỗi bán lẻ cũng sẽ do nhà phân phối "nắm đằng chuôi", đẩy các chuỗi vào thế bị động.