Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

4.132 kết quả phù hợp

bán kết champions league

Ngay buon cua Premier League hinh anh

Ngày buồn của Premier League

0

Rạng sáng 2/5 (giờ Hà Nội), chiến thắng 1-0 của Dortmund trước PSG đồng nghĩa Serie A và Bundesliga thắng Premier League trong cuộc chiến giành vé đặc cách Champions League.

Sancho lam lu mo Mbappe hinh anh

Sancho làm lu mờ Mbappe

0

Rạng sáng 2/5 (giờ Hà Nội), Jadon Sancho chơi nổi bật trong chiến thắng 1-0 của Dortmund trước PSG thuộc bán kết lượt đi Champions League 2023/24.

Toni Kroos khiem ton hinh anh

Toni Kroos khiêm tốn

0

Bất chấp thực hiện đường chuyền xé toạc hàng thủ Bayern Munich giúp Vinicius Junior mở tỷ số, Toni Kroos vẫn tỏ ra khiêm tốn và từ chối nhận công ở bàn thắng này.

Neuer bao ve Kim Min-jae hinh anh

Neuer bảo vệ Kim Min-jae

0

Trung vệ người Hàn Quốc hứng chịu chỉ trích nặng nề sau màn trình diễn đáng quên trong trận Bayern Munich hòa 2-2 với Real Madrid ở bán kết lượt đi Champions League mùa này.

Nga mu truoc Kroos hinh anh

Ngả mũ trước Kroos

0

Thứ bóng đá của Toni Kroos quá khác biệt so với những tiền vệ đẳng cấp thế giới. Nói chính xác hơn, không ai giống được tiền vệ người Đức.

Bellingham gay tranh cai hinh anh

Bellingham gây tranh cãi

0

Tiền vệ người Anh gây sức ép với đồng đội trên tuyển quốc gia trong trận bán kết lượt đi Champions League giữa Bayern Munich và Real Madrid rạng sáng 1/5 (giờ Hà Nội).

HLV Kim Sang-sik la ai? hinh anh

HLV Kim Sang-sik là ai?

0

Kim Sang-sik, người sắp trở thành tân HLV trưởng tuyển Việt Nam, có mối lương duyên đặc biệt với ông Park Hang-seo, Shin Tae-yong và cả Philippe Troussier.

Xem thêm