Các thương hiệu cà phê bước vào cuộc đấu 'hương vị Việt'
Cuộc đấu "hương vị Việt" giữa các thương hiệu cà phê đang hồi căng thẳng, khi người tiêu dùng hướng về giá trị truyền thống.
182 kết quả phù hợp
Các thương hiệu cà phê bước vào cuộc đấu 'hương vị Việt'
Cuộc đấu "hương vị Việt" giữa các thương hiệu cà phê đang hồi căng thẳng, khi người tiêu dùng hướng về giá trị truyền thống.
Starbucks sắp có thêm đối thủ ở Việt Nam
Tập đoàn Dunkin' Brands vừa ký một thoả thuận với công ty thực phẩm và đồ uống Việt Nam để mở chuỗi nhà hàng Dunkin’ Donuts tại Việt Nam.