Nỗ lực giành lại hào quang của Victoria’s Secret sau loạt bê bối
Khi hình ảnh gợi cảm không còn đủ sức hút, hãng nội y tỷ USD phải nỗ lực đổi mới, bao gồm thu hút nhóm khách hàng Gen Z.
7 kết quả phù hợp
Khi hình ảnh gợi cảm không còn đủ sức hút, hãng nội y tỷ USD phải nỗ lực đổi mới, bao gồm thu hút nhóm khách hàng Gen Z.
Thương hiệu nội y Victoria’s Secret thông báo tái tổ chức buổi trình diễn đồ lót vào mùa thu năm nay sau 5 năm gián đoạn và nhiều bê bối liên quan đến CEO.
Dù đang từng bước lấy lại hình ảnh trong mắt khán giả, Victoria's Secret vẫn chịu sự ghẻ lạnh vì bê bối của hãng vẫn không ngừng bị khui ra.
Cổ đông trực tiếp kiện công ty mẹ của Victoria's Secret, tố cáo môi trường làm việc 'độc hại', nơi phái đẹp bị coi là vật rẻ rúng, bị quấy rối thường xuyên.
Đế chế nội y Victoria's Secret đứng trên bờ vực sụp đổ vì chiến lược kinh doanh thất bại, tư tưởng lỗi thời kéo theo những bê bối tình dục trải dài suốt thập kỷ qua.
Huỷ bỏ show diễn thường niên là "giọt nước tràn ly" cho những bê bối của Victoria's Secret. Trước đó, thương hiệu nội y này cũng từng vướng vào loạt scandal không nhỏ.
Victoria's Secret là hãng nội y nổi tiếng không chỉ ở nước Mỹ mà còn trên khắp thế giới. Bên cạnh thời kỳ đỉnh cao, công ty cũng đã trải qua rất nhiều khó khăn.