Bê bối của Mitsubishi: Xin lỗi là điều duy nhất có thể làm
Xin lỗi là một nghệ thuật tại Nhật Bản, và có ít nhất 20 cách để làm điều đó, ám chỉ về cái cúi đầu của Tetsuro Aikawa, ông chủ của Mitsubishi và các cộng sự của mình.
214 kết quả phù hợp
Xin lỗi là một nghệ thuật tại Nhật Bản, và có ít nhất 20 cách để làm điều đó, ám chỉ về cái cúi đầu của Tetsuro Aikawa, ông chủ của Mitsubishi và các cộng sự của mình.
Nhà sản xuất ôtô lớn thứ 6 Nhật Bản thừa nhận đã gian lận trong các thử nghiệm tiết kiệm nhiên liệu trên hơn 620.000 xe.
BMW là thương hiệu ôtô được ngưỡng mộ nhất thế giới, trong khi Volkswagen dù dính bê bối gian lận khí thải vẫn được xếp thứ 10.
Bị mang tiếng là kẻ thứ 3 phá vỡ hôn nhân của người khác, có người chấp nhận cuộc sống bị chê cười, bị tẩy chay, có người lại nuốt trái đắng nuôi con riêng một mình.
Như động thái xoa dịu sau vụ bê bối khí thải, CEO mới của VW cho biết sẽ tung ra thị trường mẫu xe điện rẻ nhất thế giới với khả năng đi được hơn 300 km khi đã sạc đầy.
Thương hiệu Audi chủ lực của Volkswagen vừa quyết định thắt chặt kế hoạch chi tiêu cho năm 2016 sau vụ bê bối gian lận khí thải.
482.000 chủ sở hữu xe Volkswagen tại Mỹ được nhận 1.000 USD mỗi người từ tập đoàn xe Đức.
Tập đoàn Volkswagen (VW) có thể làm gì để thoát bê bối khí thải đang diễn biến theo hướng không thể tồi tệ hơn?
Với gần 7,5 triệu xe bán ra trong 9 tháng đầu năm, Toyota đã giành lại ngôi vị dẫn đầu từ Volkswagen về lượng xe tiêu thụ.
Singapore đã vừa giành vị trí đầu trong báo cáo xếp hạng các thương hiệu quốc gia mạnh nhất năm 2015, qua đó soán ngôi vương của Đức.
Sự gian lận của Volkswagen đã tạo ra lượng khí oxit nitơ (NOx) nhiều hơn từ 10 đến 40 lần so với mức quy định, gây ra cái chết của khoảng 5-20 người ở Mỹ mỗi năm.
Mức phạt 18 tỷ USD chưa phải là những gì tồi tệ nhất đối với hãng xe Đức Volkswagen (VW).
Sức ép đối với hãng xe Volkswagen gia tăng khi cơ quan công tố bang Lower Saxony của Đức ngày 25/9 tuyên bố đã mở một cuộc điều tra hình sự nhằm vào cựu Giám đốc điều hành.
Trong tổng số xe bị ảnh hưởng, có 1,42 triệu chiếc với động cơ diesel bán tại Tây Âu, 577.000 chiếc ở Đức và khoảng 13.000 chiếc tại Mỹ.
Trường hợp của Volkswagen đã phản ánh tính khắc nghiệt của cơ chế thị trường khi một hãng xe hơi có đẳng cấp cũng gục ngã chỉ vì vấn đề lợi nhuận.
Thụy Sĩ vừa cấm bán các mẫu xe diesel của Volkswagen (VW) trang bị phần mềm đang là trung tâm của vụ bê bối gian lận khí thải tại Mỹ.
Giữa lúc đang phải đối mặt với bê bối lớn về gian lận khí thải, tập đoàn sản xuất ôtô lớn nhất thế giới phải bổ nhiệm giám đốc điều hành của Porsche lên đứng đầu Volkswagen AG.
Daniel Carder - một kỹ sư 45 tuổi, với bề ngoài từ tốn - không có vẻ gì của một người vừa “hạ bệ” một trong những công ty hùng mạnh nhất thế giới.
Theo phóng viên TTXVN tại Berlin, chiều tối 23/9, Giám đốc điều hành Tập đoàn chế tạo xe hơi lớn nhất châu Âu Volkswagen (VW) Martin Winterkorn đã tuyên bố từ chức.
Có đến 11 mẫu xe của Volkswagen lắp đặt thiết bị gian lận mức khí thải. Đây là bê bối lớn nhất trong hàng chục năm qua của hãng xe Đức.