Bức tranh TMĐT và 5 xu hướng bán hàng trong báo cáo của Lazada
Social commerce, nội dung do người dùng tạo, đa kênh bán lẻ, cá nhân hóa hành trình mua sắm, đa dạng phương thức thanh toán là 5 xu hướng được dự báo về ngành TMĐT của Lazada.
2.867 kết quả phù hợp
Bức tranh TMĐT và 5 xu hướng bán hàng trong báo cáo của Lazada
Social commerce, nội dung do người dùng tạo, đa kênh bán lẻ, cá nhân hóa hành trình mua sắm, đa dạng phương thức thanh toán là 5 xu hướng được dự báo về ngành TMĐT của Lazada.
Những vật dụng 'có câu chuyện' khơi nguồn cảm hứng sống
Thời điểm cuối năm, bạn có thể xắn tay dọn dẹp, trang trí không gian sống thêm tươi sáng và tràn đầy cảm hứng bằng những vật dụng chứa đựng “câu chuyện” thú vị.
Sau một năm biến động, nhiều người cho rằng quà Tết 2022 không cần quá khoa trương, xa xỉ. Thay vào đó, những quà tặng thiết thực sẽ mang đến sự tích cực, niềm vui cho người nhận.
Đã an toàn để đi du lịch thời điểm này?
Dịch bệnh cơ bản được kiểm soát, địa điểm du lịch mở cửa trở lại chính là lúc những người trẻ mê xê dịch lên kế hoạch du hí khắp nơi.
Saigon Expresso: Rộn ràng ngày cúng ông Công, ông Táo
Ngày 23 tháng Chạp theo tập tục dân gian là ngày cúng ông Táo, ông Công. Mỗi gia đình thường chuẩn bị con cá chép, mâm cúng để đưa ông Táo về trời.
Nhà hàng ở TP.HCM chạy đua trong mùa tiệc tất niên
Nhiều nhà hàng tại TP.HCM ghi nhận lượng đặt tiệc tất niên tăng cao so với năm ngoái, không còn tình trạng hủy tiệc phút chót khi thành phố đã trở thành vùng xanh.
Lãnh đạo Lazada Việt Nam kể về hành trình ‘vượt sóng’ năm 2021
Năm 2021, Lazada ghi dấu là một trong những sàn TMĐT nổi bật khi có nhiều đột phá, chinh phục người tiêu dùng và nhà bán hàng.
Covid-19 tác động thế nào đến xu hướng mua sắm Tết 2022?
Do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, người Việt có xu hướng sắm Tết đơn giản hơn, chỉ tập trung vào các mặt hàng thiết yếu, đẩy mạnh kênh online, hạn chế dùng tiền mặt.
Đường sách TP.HCM mở cửa xuyên Tết
Phục vụ nhu cầu tinh thần của người yêu sách, đường sách TP.HCM tăng thời gian mở cửa, tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.
Công nghệ AI, sạc không dây mới nhất của Kingsport thu hút người dùng
Sạc điện thoại không dây, hệ thống con lăn 4D hay trí tuệ nhân tạo điều kiển bằng giọng nói… là những công nghệ được tích hợp trên các thiết bị của Kingsport.
Covid-19 khiến nhiều người Mỹ không muốn ra khỏi nhà
Vì dịch bệnh, nhiều người Mỹ tự cô lập ở nhà, không giao tiếp với bên ngoài. Các chuyên gia nhận định điều này đang gây nên làn sóng hikikomori vốn xuất phát từ Nhật Bản.
Phần quà Tết đặc biệt của bác chủ trọ
Hơn nửa năm không gặp mặt, bác chủ trọ vẫn để dành cho tôi một phần quà Tết.
Garage bảo dưỡng siêu xe đông khách cận Tết
Phần lớn siêu xe được mang tới garage để kiểm tra một số hạng mục, đảm bảo khả năng vận hành tốt nhất trong những chuyến đi xa cùng chủ nhân dịp Tết Nguyên đán năm nay.
Việt Nam có hơn 2,1 triệu ca nhiễm sau 2 năm bùng phát dịch Covid-19
Từ giữa tháng 1, Việt Nam đã vượt mốc 2 triệu ca nhiễm, đứng thứ 28/224 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Quán bar ở TP.HCM lại đông đúc
Từ khi hoạt động trở lại vào ngày 10/1, các quán bar trở thành địa điểm được nhiều người trẻ ở TP.HCM lựa chọn để ăn mừng tất niên, gặp gỡ bạn bè sau một năm khó khăn.
Khi nước Mỹ vẫn đối phó với biến thể Omicron của Covid-19, Hollywood tìm cách thích nghi, quay phim giữa giai đoạn dịch bệnh căng thẳng.
7 ngày Tonga bị cô lập với cả thế giới
Bảy ngày sau vụ phun trào núi lửa chấn động gây sóng thần và khói bụi dày đặc ở Tonga, thông tin liên lạc từ nước này phần lớn vẫn bị gián đoạn và quy mô của thảm họa chưa rõ ràng.
Số ca mắc mới tại Hà Nội liên tục giảm
Dù vẫn dẫn đầu cả nước về số ca nhiễm mới, Hà Nội đang cho thấy những dấu hiệu lạc quan. Tuy nhiên, một số địa phương khác lại có tốc độ ghi nhận F0 tăng nhanh.
Các hãng hàng không khôi phục thêm nhiều đường bay
Vietnam Airlines, Vietravel Airlines và Vietjet Air đều đang khôi phục lại các đường bay nội địa và quốc tế trong bối cảnh các quy định về di chuyển hàng không được nới lỏng.
'Trao yêu thương - Gửi Tết đến mọi nhà' lan tỏa điều ấm áp đón năm mới
Chương trình do Masterise Group phối hợp nhiều đoàn thể thực hiện, nhằm lan tỏa các giá trị nhân văn đến những đối tượng chịu ảnh hưởng nặng của dịch bệnh thời gian qua.