Lifebuoy viết lại định nghĩa ‘gia đình’, mang an toàn đến 2.000 tổ ấm
Nhân ngày Gia đình Việt Nam và tháng Tự Hào (Pride Month), Lifebuoy đưa chiến dịch “Safety for all” trở lại, mang sự an toàn đến 2.000 gia đình và giúp họ vượt rào cản định kiến.
219 kết quả phù hợp
Nhân ngày Gia đình Việt Nam và tháng Tự Hào (Pride Month), Lifebuoy đưa chiến dịch “Safety for all” trở lại, mang sự an toàn đến 2.000 gia đình và giúp họ vượt rào cản định kiến.
Nhiều nghệ sĩ Việt như Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Phạm Quỳnh Anh, Huyền Lizzie, Diệp Chi… đều bày tỏ sự xúc động với phim ngắn về chủ đề gia đình của Lifebuoy.
Được bồi đắp từ yêu thương và mang đến yêu thương, song gia đình chỉ phát huy đúng nhiệm vụ khi cộng đồng nhìn nhận đúng, không biến những mái nhà khuyết mảnh thành “lệch chuẩn”.
Dưới góc nhìn hài hước, lời ca trong sáng cùng âm nhạc vui tươi, MV mới của Bùi Công Nam được cộng đồng mẹ bỉm ủng hộ khi tôn vinh hình ảnh người mẹ hiện đại, đảm đang.
Từ nay tới 30/8, Vinhomes tổ chức cuộc thi vũ đạo trên nền ca khúc “Yêu cuộc đời hơn”. Cuộc thi có sự đồng hành của biên đạo Quang Đăng trong vai trò giám khảo.
Trở lại Vbiz sau thời gian dài vắng bóng, Quân A.P mang đến ca khúc “Yêu cuộc đời hơn” với giai điệu vui tươi và ca từ ý nghĩa.
Lấy bối cảnh khu đô thị Vinhomes Grand Park tại thành phố mới Thủ Đức, MV của Quân A.P được các bạn trẻ đón nhận nồng nhiệt.
Chiến lược chậm mà chắc giúp Trung Sơn Pharma tập trung vào chất lượng sản phẩm và đào tạo dược sĩ. Nhờ đó, hệ thống nhận được sự tin tưởng của người dùng.
“Diệt khuẩn không khí chưa bao giờ dễ dàng và nhanh chóng đến vậy” là thông điệp chính trong ca khúc mới của Bùi Công Nam hợp tác cùng LG.
Nữ ca sĩ Cara xuất hiện với tạo hình khác biệt trong MV “You make tomorrow”, được sản xuất bởi Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) và nhạc sĩ Bùi Công Nam.
Độc đáo và khác lạ, Bãi Đáp Pub khá nổi danh với giới trẻ TP.HCM, đặc biệt trong cộng đồng yêu nhạc.
Không phải là bộ phim xuất sắc, "Chìa khóa trăm tỷ" hài hòa gần như về mọi mặt và hợp để xem dịp Tết.
Sau 2 năm xây dựng và phát triển, bằng loạt show diễn hoành tráng, Lululola đã trở thành điểm đến thu hút nhiều du khách khi đến với Đà Lạt.
Gần đây, trạm xe buýt Hàm Nghi xuất hiện trong diện mạo hoàn toàn mới với hình ảnh đoàn tàu đậm chất Tết, thu hút nhiều bạn trẻ check-in.
“Đại tiệc” mừng Tết mới của Lazada được livestream trong 3 ngày, với nhiều tiết mục sôi động từ sao Việt cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng lên đến 14 tỷ đồng.
Đi từ những câu chuyện gần gũi, thân thương để ai cũng thấy mình trong đó, MV Tết đặc biệt “Tàu về nhà” đạt 9 triệu view sau 6 ngày.
Những đợi chờ sum vầy bấy lâu cuối cùng cũng đến ngày thành hiện thực. Chỉ cần được bình an, sạch khuẩn bên nhau Tết này, bao “vết hằn” từ đại dịch sẽ dần tan biến hết.
Phần rap của GDucky là điểm nhấn trong MV “Hành khúc vùng freeship”. Ca khúc được Bùi Công Nam làm mới trên bản phối vui tai từ ca khúc “Vùng ký ức” của Chillies.
Yêu quý cuộc sống, trân trọng gia đình, đồng thời ý thức hơn về việc chủ động trước mọi rủi ro, biến động tương lai giúp người trẻ có thể thực hiện những hoài bão ấp ủ bấy lâu.
Là món quà ý nghĩa Karik và Orange mong muốn gửi đến người hâm mộ dịp Noel và năm mới, MV "Gu em là Nam Á" nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm.