Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

369 kết quả phù hợp

bún phở

Mi an lien, an nhanh, benh nhanh hinh anh

Mì ăn liền, ăn nhanh, bệnh nhanh

0

Trung bình một người Việt Nam tiêu thụ 55,1 gói mì ăn liền một năm, đứng thứ hai thế giới, sau Hàn Quốc với 76 gói.

Lai di cho noi Cai Rang hinh anh

Lại đi chợ nổi Cái Răng

0

Trong các chợ nổi ở miền Tây thì Cái Răng là chợ được khách du lịch tìm đến nhiều nhất, đôi khi tàu của khách du lịch ngang bằng với tàu thuyền buôn bán.

Thi sinh Buoc nhay ngan can chat vat an kieng hinh anh

Thí sinh Bước nhảy ngàn cân chật vật ăn kiêng

0

Phần lớn thời gian của top 11 ở ngôi nhà chung dành cho việc rèn luyện thể hình và tập vũ đạo. Ngoài ra, các thí sinh phải tuân thủ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt.

6 nha hang Ha Noi lich su, gia hop ly cho 20/10 hinh anh

6 nhà hàng Hà Nội lịch sự, giá hợp lý cho 20/10

0

Đây đều là những nhà hàng có không gian đủ rộng cho buổi tiệc ấm cúng ngày Phụ nữ Việt Nam, thực đơn phong phú mà giá cả dao động từ 150.000-200.000 đồng một người.

Nhung quan ca phe dang check in o Vinh Yen hinh anh

Những quán cà phê đáng check in ở Vĩnh Yên

0

Sài Gòn có cà phê bệt, Hà Nội có những phong cách cà phê chậm chậm nhỏ giọt lãng mạn. Đến thành phố Vĩnh Yên, bạn sẽ được thưởng thức đủ các phong cách trên.

Kinh nghiem du lich Ha Noi - Tam Dao trong ngay hinh anh

Kinh nghiệm du lịch Hà Nội - Tam Đảo trong ngày

0

Đã từ lâu Tam Đảo trở thành một cái tên quen thuộc cho những người yêu du lịch, dân đi phượt, hay bất cứ ai muốn có những ngày nghỉ cuối tuần thoải mái.

Ha Noi chua co danh muc nha nguy hiem hinh anh

Hà Nội chưa có danh mục nhà nguy hiểm

0

Vụ việc sập căn biệt thự từ thời Pháp tại 107 Trần Hưng Đạo, HN làm dấy lên nhiều lo ngại về hiện trạng, độ an toàn cũng như cung cách quản lý nhiều biệt thự cổ, nhà cổ hiện nay.

Vua mi tom Miliket: Duoi suc duong truong hinh anh

Vua mì tôm Miliket: Đuối sức đường trường

0

Chậm đổi mới, thiếu sáng tạo là những nguyên nhân chính khiến cho thương hiệu mì ăn liền Miliket đình đám một thời giờ teo tóp ở nửa cuối bảng xếp hạng thị phần.

Xem thêm