Cựu Tổng thống Trump đang tận dụng thương hiệu cá nhân để quyên tiền cho quỹ hành động chính trị của mình, đồng thời tiếp tục trả đũa các chính trị gia Cộng hòa "bất trung".
1.990 kết quả phù hợp
Cựu Tổng thống Trump đang tận dụng thương hiệu cá nhân để quyên tiền cho quỹ hành động chính trị của mình, đồng thời tiếp tục trả đũa các chính trị gia Cộng hòa "bất trung".
Khi 'yêu nữ hàng hiệu' dùng hàng giả
Kinh tế khó khăn nhưng muốn thể hiện bản thân, áp lực ngang hàng trong xã hội khiến nhiều người ưa chuộng hàng nhái các sản phẩm cao cấp, thương hiệu nổi tiếng.
Công ty LCUK phân phối Collagen Proto-col tại Việt Nam
Proto-col là một trong những thương hiệu hỗ trợ làm đẹp da nổi bật tại Anh Quốc. Giờ đây, khách hàng Việt đã có thể mua được sản phẩm của Proto-col thông qua Công ty LCUK.
Ngoài sự nghiệp đồ sộ và gia đình viên mãn, Beyoncé còn là biểu tượng cho sự thành công, được nhiều người ngưỡng mộ vì luôn hành động cho phụ nữ và cộng đồng.
Quán chè Đèn Dầu hơn 45 tuổi ở TP.HCM
Bắt đầu bán từ năm 1976, hàng chè đêm của bà Sáu trên đường Nguyễn Kiệm (quận Phú Nhuận) đã trở nên quen thuộc với nhiều khách hàng, đặc biệt nổi tiếng với giới trẻ Sài thành.
The Body Shop lan tỏa thông điệp 'Mạnh dạn yêu bản thân'
Trong tháng 3 - tháng của phụ nữ, The Body Shop cùng YouTuber Giang Ơi khởi động chiến dịch ý nghĩa nhằm lan tỏa thông điệp “Mạnh dạn yêu bản thân” đến phái đẹp Việt.
Ninh Dương Lan Ngọc truyền cảm hứng khám phá cuộc sống
Thay đổi để khám phá những điều mới mẻ là lời nhắn Ninh Dương Lan Ngọc muốn gửi đến phụ nữ hiện đại. Đây cũng là thông điệp chính trong chiến dịch “New me, discover 2021”.
Minh Lộc - chuyên gia trang điểm được nhiều sao Việt yêu mến
Phan Minh Lộc là chuyên gia trang điểm được nhiều người nổi tiếng như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Nhã Phương, Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh... tin tưởng.
Theo đuổi phong cách đơn giản mà thanh lịch cùng Poloman
Nếu là người yêu thích phong cách tối giản nhưng vẫn muốn toát lên vẻ lịch lãm và năng động, bạn không nên bỏ qua các mẫu áo polo của thương hiệu thời trang nam Poloman.
Phim tình cảm Nhật đang chết dần vì khán giả lười yêu
Mất hứng thú yêu đương, không thể đồng cảm với nội dung và thay đổi thói quen xem phim là những yếu tố khiến phim truyền hình lãng mạn ế ẩm ở Nhật Bản.
Niềm vui của trẻ nhỏ rất đơn giản, dễ nắm bắt. Để giúp trẻ trải qua tuổi thơ hạnh phúc, đáng nhớ, cha mẹ cần chú ý những điều sau.
Những mũi tiêm vaccine Covid-19 đầu tiên tại Việt Nam
280 nhân viên y tế trên tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại Hà Nội, Hải Dương và TP.HCM được tiêm những mũi vaccine đầu tiên.
Nhạc sĩ bại não: 'Tôi không lành lặn nhưng may mắn có mẹ và vợ'
Mắc bệnh bại não từ nhỏ, nhạc sĩ Thiên Ngôn (tên thật Vũ Quốc Hùng) cảm thấy biết ơn khi có người mẹ hết lòng hy sinh, vợ yêu thương anh vô điều kiện.
Nhà văn Haruki Murakami không phải người ẩn dật
Dù tránh xa mạng xã hội, nhà văn Haruki Murakami không sống khép kín. Ông chia sẻ nhiều câu chuyện riêng tư với bạn đọc.
Chàng trai Việt hợp tác với Vogue, Harper's Bazaar ở Mỹ
Từng muốn bỏ hết về Việt Nam vì gặp khó khăn, Minh Đức vẫn kiên trì với đam mê để rồi đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp, từng bước giới thiệu văn hóa Việt Nam ra quốc tế.
7 điều người thông minh không làm
Người thông minh luôn đưa ra quyết định đúng đắn vào thời điểm quan trọng và có nhiều nguyên tắc không bao giờ phá vỡ.
Sự cố hài hước của hai nữ thần tượng Trung Quốc
Trên sân khấu Đêm hội Weibo 2021, Ngô Tuyên Nghi gặp sự cố váy áo. Cô bị người đẹp Cúc Tịnh Y vô tình làm ướt lễ phục đắt tiền.
Loạt đầm thiết kế tôn dáng của Domac
Các thiết kế của thương hiệu thời trang Domac không chỉ thời thượng mà còn tôn lên nét đẹp cuốn hút của phái nữ.
Thời trang Thúy Kiều Boutique chia sẻ bí quyết phối đồ hiệu quả
Để giúp các nàng trở nên xinh đẹp dù ở bất cứ đâu, thương hiệu thời trang thiết kế Thúy Kiều Boutique chia sẻ công thức phối đồ tinh tế cho 5 dáng người cơ bản.
Ngôi sao bán 100 ôtô trong 4 phút: 'Đây là cuộc chiến tàn nhẫn'
Khác với vẻ ngoài thú vị và hào nhoáng, KOL là nghề đòi hỏi sự sáng tạo liên tục. Họ luôn đối mặt với quy luật đào thải khắc nghiệt.