Phát loa, dựng tiết mục văn nghệ ủng hộ uống bia Sài Gòn
Mấy ngày nay, nhiều xã ở Hà Tĩnh xôn xao về các văn bản chỉ đạo uống bia, thậm chí đọc loa hàng tuần để dân biết chủ trương uống bia Sài Gòn là ủng hộ ngân sách của tỉnh.
76 kết quả phù hợp
Phát loa, dựng tiết mục văn nghệ ủng hộ uống bia Sài Gòn
Mấy ngày nay, nhiều xã ở Hà Tĩnh xôn xao về các văn bản chỉ đạo uống bia, thậm chí đọc loa hàng tuần để dân biết chủ trương uống bia Sài Gòn là ủng hộ ngân sách của tỉnh.
Người tiêu dùng cần cẩn trọng với bánh trung thu giá rẻ
Trung thu đang đến gần, bên cạnh các mặt hàng bánh uy tín, vẫn còn nhiều sản phẩm kém chất lượng, bị lỗi, hết hạn, không rõ nguồn gốc được bày bán khiến người tiêu dùng lo ngại.
Bkav: 'Không có dòng Bphone giá rẻ'
Trả lời Zing.vn, ông Vũ Thanh Thắng - Phó chủ tịch Bkav cho rằng, giá Bphone không cao so với những gì nó mang lại.
Lật tẩy các chiêu lừa đảo khi mua sắm qua truyền hình
Quảng cáo sai sự thật, mập mờ về nguồn gốc hàng hóa, thông báo trúng thưởng giả... là những chiêu lừa đảo qua kênh mua sắm truyền hình được Cục Quản lý Cạnh tranh khuyến cáo.
Vì sao giới trẻ Sài Gòn tìm chung cư cũ để kinh doanh?
Chi phí thuê mặt bằng thấp nhưng được buôn bán ở ngay khu trung tâm, khách hàng có “gu”, có chọn lọc, khiến nhiều người trẻ tìm chung cư cũ thuê kinh doanh.
Nhiều người đang tự ‘đốt’ mình, ‘đốt’ nhà
Đó là nhận định của trung tá Nguyễn Đức Vinh, Phó phòng hướng dẫn chỉ đạo về phòng cháy - Cảnh sát PCCC TP.HCM, khi nói về nguy cơ tiềm ẩn cháy từ các bảng hiệu quảng cáo.
Miếng dán 'đánh bay' mụn, sẹo?
“Bất kỳ loại mụn, sẹo nào cũng sẽ nhanh chóng biến mất chỉ với một thao tác đơn giản: dán miếng dán trị mụn, sẹo từ 8 - 12 giờ”. Hiệu quả của sản phẩm này có như quảng cáo?
Phòng khám tư ‘núp bóng’ bệnh viện công?
Phòng khám tư đưa tên tuổi giám đốc và các bác sĩ bệnh viện công ra quảng cáo khiến nhiều người nghi ngờ phòng khám này là “sân sau” của giám đốc và bệnh viện kia.
9 cặp đối thủ kinh doanh lớn nhất mọi thời đại
Cạnh tranh giữa Coca-Cola và Pepsi, Airbus và Boeing hay McDonald’s và Burger King là những cuộc chiến thương hiệu nổi tiếng mọi thời đại.
Người Sài Gòn hối hả chuẩn bị World Cup trước giờ G
Trước giờ G giải bóng đá lớn nhất hành tinh, các quán bar ở Sài Gòn hối hả chuẩn bị đón khách xuyên đêm. Nhiều người gấp gáp mua tivi mới để có một mùa World Cup trọn vẹn.
Bảng quảng cáo giành đất trên phố Sài Gòn
Nhiều cửa hàng, công ty trang bị gần chục tấm bảng quảng cáo với vô số nội dung và màu sắc chen chúc nhau khiến nhiều con đường ở TP.HCM như một tấm áo vá.
100 cảnh sát đột kích quán bar ở Sài Gòn vào giữa khuya
100 cảnh sát chia làm nhiều mũi bất ngờ đột kích kiểm tra 2 quán bar ở trung tâm Sài Gòn lúc rạng sáng 19/2 và phát hiện nhiều người sử dụng ma túy.
Khăn ướt, khẩu trang giá rẻ giành nhau xuống đường
Tâm lý ham rẻ của người dùng đã tạo cơ hội cho những sản phẩm khăn giấy ướt, khẩu trang kém chất lượng tung hoành.
Những quảng cáo lộ liễu trong phim Việt
Nhiều spot quảng cáo phản cảm được cài cắm một cách thô thiển vào nội dung phim khiến người xem bỏ tiền mua vé vào rạp bức xúc.
Dưa hấu 'siêu rẻ' tăng giá gấp đôi
Giá bán tăng thêm 4.000-6.000 đồng/kg ở Hà Nội, dưa hấu vỉa hè được quảng cáo là dưa Sài Gòn xịn vẫn hút khách, đặc biệt vào các buổi chiều.
Sớm áp dụng thuế suất 10% cho báo chí
Bộ Tài chính đã chính thức đề xuất giảm thuế suất thuế thu nhập doanh nghiệp từ mức 25% xuống còn 10% cho hoạt động báo in từ 1/1/2014.