Bệnh nhân ung thư tự tin sống nhờ chiến dịch ý nghĩa
Chiến dịch “Sớm bảo vệ, tự tin sống” do Vietcombank, FWD và Mạng lưới ung thư vú Việt Nam phối hợp thực đang thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ.
17 kết quả phù hợp
Chiến dịch “Sớm bảo vệ, tự tin sống” do Vietcombank, FWD và Mạng lưới ung thư vú Việt Nam phối hợp thực đang thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ.
Sức khoẻ là khối tài sản không tốn tiền mua nhưng khó lấy lại nếu đánh mất. Đầu tư cho sức khoẻ, bạn cũng không cần phải tính toán vì đây chắc chắn là khoản chi không bao giờ lỗ.
Sản phẩm bảo hiểm “FWD đón đầu thay đổi 2.0" đang phân phối qua mạng lưới Vietcombank giúp bảo vệ người mua trước rủi ro, có thể đầu tư gia tăng giá trị và rút tiền trực tuyến.
Với 3 bước đăng ký trực tuyến, khách hàng của ACB có thể mua gói bảo hiểm ung thư FWD với mức phí từ 99.000 đồng, quyền lợi hàng trăm triệu đồng.
Ngày 12/12, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) đã chính thức ký kết hợp tác triển khai phân phối bảo hiểm trực tuyến.
Nếu muốn sống dấn thân, muốn khám phá mọi cung bậc cảm xúc từ cuộc sống, lối sống hiện đại với tinh thần “sớm bảo vệ” sẽ giúp bạn tự tin hơn trên hành trình đó của chính mình.
Nhiều người băn khoăn về sự cần thiết bảo hiểm nhân thọ, cũng như e ngại các thủ tục, quy trình rườm rà. Tuy nhiên, công nghệ hiện đại đã xóa bỏ nỗi lo này.
Việc mua bảo hiểm nhân thọ không chỉ giúp bạn dự phòng cho các rủi ro trong tương lai, mà còn là một cách để quản lý tài chính thông minh và sống chủ động hơn.
Với nhiều bạn trẻ, việc sống độc lập còn được thể hiện qua việc có trách nhiệm với bản thân và biết tự bảo vệ mình.
Năm 2018, lần đầu “Top 10 sự kiện nổi bật nhất trên mạng xã hội” của Việt Nam xướng tên một công ty bảo hiểm nhân thọ - FWD Việt Nam.
Sức khỏe để “quẩy”, thuộc lời bài hát để phiêu theo thần tượng, hay tinh thần lạc quan để lan tỏa “Sống đầy” là những điều mà bạn nên chuẩn bị để có một đêm nhạc hội hoành tráng.
Nam ca sĩ “Chạy ngay đi” hứa hẹn không chỉ chiều lòng khán giả của FWD Music Fest bằng những bài hit quen thuộc, mà còn lan tỏa tinh thần “Sống đầy” tới người trẻ.
Sân khấu đầu tư hoành tráng, sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ tên tuổi, thông điệp ý nghĩa khiến FWD Music Fest không thể thiếu trong lịch vui chơi tháng 10 của giới trẻ Sài thành.
Những ngày qua, các fan Vpop yêu thích sự sôi động và muốn hòa mình vào đám đông đang truyền nhau bí kíp săn vé dự đêm nhạc sở hữu dàn line up đình đám.
Lên kế hoạch chi tiêu cụ thể, cân nhắc trước khi rút hầu bao… sẽ giúp bạn trẻ không phải thường xuyên ca thán “hết tiền”.
Trên facebook cá nhân, hot Vlogger thừa nhận mình chưa nhận thức đúng tầm quan trọng của sức khoẻ và kêu gọi mọi người bảo vệ bản thân khi còn có thể.
Tại Việt Nam, số trường hợp mắc mới ung thư tăng từ 68.000 ca năm 2000 lên 126.000 năm 2010, dự kiến vượt mức 190.000 ca vào 2020. Mỗi năm có khoảng 115.000 người chết vì ung thư.