Cục Văn hóa cơ sở yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sai sự thật
Cục Văn hóa cơ sở vừa có văn bản gửi đến các cơ quan liên quan yêu cầu kiểm soát, chấn chỉnh hoạt động quảng cáo không đúng sự thật.
1.805 kết quả phù hợp
Cục Văn hóa cơ sở yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sai sự thật
Cục Văn hóa cơ sở vừa có văn bản gửi đến các cơ quan liên quan yêu cầu kiểm soát, chấn chỉnh hoạt động quảng cáo không đúng sự thật.
Xiaomi Poco X3 Pro lên kệ FPT Shop cùng bộ quà 2 triệu đồng
FPT Shop chính thức mở bán độc quyền Xiaomi Poco X3 Pro vào 21/5, kèm theo bộ quà tặng gồm: Đồng hồ Mi Watch Lite, trả góp không lãi suất và gói bảo hành 18 tháng.
Thời trang Ann Sara coi khách hàng là cốt lõi thương hiệu
Sau nhiều năm phát triển, thương hiệu thời trang Ann Sara vẫn kiên định coi khách hàng là mục tiêu hàng đầu, giá trị cốt lõi.
Kiểm tra tình trạng nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm kém chất lượng
Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM yêu cầu các hội văn học nghệ thuật trên địa bàn kiểm tra, chấn chỉnh tình trạng nghệ sĩ tham gia quảng cáo sản phẩm kém chất lượng.
HP nâng cấp dòng ProBook 400 G8 - mỏng nhẹ, hiệu năng cao
Dòng máy mới của HP có viền màn hình mỏng, tỷ lệ so với thân máy đến 87%, nặng từ 1,28 kg, sử dụng bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 11 mạnh mẽ.
Kpop và sự thay đổi lớn ở thế hệ thứ 4
Theo Allkpop, ngành công nghiệp Kpop đang trải qua một số biến đổi mạnh mẽ nhất trong lịch sử. Đó là khi những chuẩn mực được áp dụng trong quá khứ đang dần trở nên lỗi thời.
Chubb Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm dành cho trẻ em
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) vừa chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm liên kết chung ‘‘Kế hoạch tài chính tương lai’’.
Bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm tăng trưởng nóng
Nguồn cung bất động sản Hồ Tràm từ 2019 đến nay bùng nổ cả ở phân khúc biệt thự biển và căn hộ khách sạn.
Herbalife Nutrition phát triển dinh dưỡng trên nền tảng khoa học
Tập đoàn Herbalife Nutrition hiện diện tại 95 thị trường trên thế giới với lịch sử 40 năm cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng trên nền tảng khoa học, vì quyền lợi của người tiêu dùng.
‘Phải phạt nặng một vài nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật để răn đe’
Chuyên gia cho rằng cần phải hoàn thiện luật pháp, trong đó quy định chế tài phạt người nổi tiếng tham gia vào các quảng cáo sản phẩm sai sự thật trên mạng xã hội.
Khi nghệ sĩ thổi phồng thực phẩm chức năng, viên sủi thành thuốc thần
Đa số sản phẩm được các nghệ sĩ quảng cáo trên mạng xã hội không hề có công dụng "thần kỳ" như những gì họ mô tả.
Thaco đẩy mạnh xuất khẩu sơmi rơ-moóc sang thị trường Mỹ
Năm 2020, 69 sản phẩm sơmi rơ-moóc đầu tiên của Thaco đã được xuất khẩu sang Mỹ. Riêng thị trường này, Thaco dự kiến sản lượng sơmi rơ-moóc năm 2021 tăng gấp 5 lần năm ngoái.
‘Nghệ sĩ nhận tiền quảng cáo thì phải cân nhắc thương hiệu bản thân’
Chuyên gia cho rằng khi nhận tiền để quảng cáo, nghệ sĩ cần lưu ý đến chất lượng sản phẩm và tuân thủ pháp luật, nếu không sẽ bị ảnh hưởng đến chính danh tiếng của bản thân.
Tỉnh nào là thủ phủ cá thát lát của cả nước?
Cá thát lát là đặc sản nổi tiếng của địa phương này, có thể làm chả cá nhồi khổ qua, rút xương tẩm gia vị, khô một nắng...
Trần Tiểu Xuân bán vàng miếng giá 1,5 USD và nạn quảng cáo ở showbiz
Thời gian qua, người nổi tiếng quảng cáo hàng kém chất lượng trở thành vấn nạn nhức nhối tại Trung Quốc. Hành vi gây bức xúc dư luận.
Nhiều nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm kém chất lượng
Người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn tới quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Do đó, nhiều người vì thù lao, dễ dàng nhận quảng cáo mà ít quan tâm đến chất lượng sản phẩm.
Ấn Độ, EU tăng cường hợp tác thương mại vì mối đe dọa Trung Quốc
Liên minh châu Âu (EU) và Ấn Độ đạt thỏa thuận nối lại đàm phán hiệp định thương mại tự do nhằm tăng cường hợp tác kinh tế và đối phó với mối đe dọa từ Trung Quốc.
Chủ tịch Hà Nội: 'Không có chuyện phong tỏa toàn TP'
Ông Chu Ngọc Anh đề nghị người dân yên tâm, thông tin Hà Nội giãn cách toàn thành phố là tin đồn thất thiệt.
Triển khai biện pháp khẩn cấp vụ gạo Việt bị đăng ký ở Australia
Đại diện Thương vụ Việt Nam tại Australia cho biết đang triển khai các biện pháp khẩn cấp trong vụ việc một công ty tại nước này đăng ký xin bảo hộ nhãn hiệu gạo ST24 và ST25.
Lơ là sau mỗi lần đại dịch, con người phải trả giá đắt
Theo Giáo sư sinh học phân tử Andrew Easton (Anh), con người có xu hướng mất cảnh giác và chủ quan trước đại dịch, khiến hậu quả của những đợt dịch sau thêm tồi tệ.