Nhà hàng mở cửa lại - khách đội mũ giãn cách, ngồi ăn với mannequin
Hoạt động kinh doanh trở lại, các nhà hàng trên khắp thế giới phải nghĩ ra những cách khác lạ để thu hút thực khách đến ăn, đồng thời đảm bảo ngăn chặn virus phát tán.
286 kết quả phù hợp
Hoạt động kinh doanh trở lại, các nhà hàng trên khắp thế giới phải nghĩ ra những cách khác lạ để thu hút thực khách đến ăn, đồng thời đảm bảo ngăn chặn virus phát tán.
Ý tưởng đặt gấu bông vào mỗi ghế trống, giúp khách hàng bớt lạc lõng khi ngồi ăn của một nhà hàng Việt Nam tại Thái Lan nhận được nhiều lời khen ngợi.
Bức ảnh về chuyến bay đông đúc được đăng bởi một bác sĩ Mỹ mới đây đã cho thấy sự bế tắc của phương án giãn cách xã hội khi ngành hàng không không hoạt động trở lại.
Các rạp chiếu phim chỉ bán một nửa số ghế trong phòng, thực hiện giãn cách tại quầy vé, yêu cầu đeo khẩu trang, rửa tay để đảm bảo an toàn. Lượng khách ghi nhận được còn ít ỏi.
Thức ăn được đặt ở các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng và giao đến nhà riêng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp là dịch vụ được nhiều người Thái Lan ưa chuộng mùa dịch.
Cục Hàng không đã yêu cầu các hãng thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Bộ GTVT về giãn cách hành khách, đảm bảo cách nhau một ghế.
Trong ngày đầu được phép hoạt động trở lại, đa số trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM đều rơi vào cảnh vắng vẻ.
Từ ngày 23/4, toàn bộ trung tâm thương mại (TTTM) Vincom tại Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh khác chính thức hoạt động trở lại.
Thứ trưởng GD&ĐT Nguyễn Hữu Độ cho hay mục đích của kỳ thi THPT năm nay là lấy kết quả công nhận tốt nghiệp. Trường đại học, cao đẳng có thể sử dụng kết quả kỳ thi để tuyển sinh.
Tập đoàn SoftBank của tỷ phú Masayoshi Son thông báo quỹ Vision Fund lỗ đầu tư gần 17 tỷ USD. Chuỗi khách sạn Oyo mà ông Son đổ tiền vào đang trở thành “thảm họa WeWork thứ hai".
Trước yêu cầu vừa phòng dịch, vừa không để kinh tế đình trệ, Bộ chỉ số đánh giá tính rủi ro lây nhiễm Covid-19 của TP.HCM đã gỡ được nút thắt cho chính quyền và doanh nghiệp.
Lực lượng kiểm dịch Covid-19 tại ga Sài Gòn đã yêu cầu 4 hành khách có thân nhiệt cao hơn 38 độ phải huỷ vé để đảm bảo an toàn cho những người đi tàu.
Trong khi dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, một số quán xá ở TP.HCM chuyển sang hình thức giao hàng và còn tự chế dụng cụ để tránh giao hàng, nhận tiền trực tiếp.
VietinBank vừa quy định hướng dẫn các chi nhánh cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi... Đây là động thái tích cực nhằm hỗ trợ khách hàng vay vốn gặp khó khăn do Covid-19.
Trước tình hình dịch diễn biến phức tạp, nhiều người đã phải suy nghĩ lại về việc tổ chức hôn lễ vào thời điểm này.
Việc phải sử dụng bộ dụng cụ riêng để gắp thức ăn khiến nhiều người lớn tuổi ở Trung Quốc cảm thấy xa cách và khó thay đổi thói quen.
Bộ GTVT yêu cầu hãng vận tải tổ chức khai báo y tế điện tử bắt buộc với hành khách trước khi thực hiện các chuyến bay nội địa và phương tiện giao thông công cộng khác.
Các ứng dụng gọi thức ăn đưa ra nhiều biện pháp để nâng cao mức độ an toàn trong mùa dịch như khuyến nghị tài xế, nhà hàng giữ vệ sinh hay giao hàng không tiếp xúc.
Việc tăng quy mô ưu đãi với lãi suất giảm mạnh nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, vượt qua giai đoạn kinh tế khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Hãng hàng không quốc gia cho biết bắt đầu từ 15/3 sẽ chỉ vận chuyển hành khách đảm bảo đầy đủ điều kiện xuất nhập cảnh và sức khoẻ trở về Việt Nam từ Anh, Pháp và Đức.