5 lý do giới siêu giàu chọn Grand Marina, Saigon để tích lũy tài sản
Khi quỹ đất lõi trung tâm TP.HCM ngày càng khan hiếm, Grand Marina, Saigon trở thành bất động sản (BĐS) hàng hiệu hội tụ “ngũ giác vàng” giá trị.
683 kết quả phù hợp
Khi quỹ đất lõi trung tâm TP.HCM ngày càng khan hiếm, Grand Marina, Saigon trở thành bất động sản (BĐS) hàng hiệu hội tụ “ngũ giác vàng” giá trị.
Masterise Homes tiếp tục khẳng định vị thế nhà phát triển BĐS hàng hiệu đẳng cấp quốc tế khi được vinh danh tại Giải thưởng Kiến trúc - Thiết kế châu Á 2025 diễn ra ở Hàn Quốc.
Bất động sản hàng hiệu tại lõi trung tâm đô thị đang trở thành “khẩu vị” ưu tiên của giới đầu tư tinh hoa nhờ giá trị tích sản bền vững và chuẩn sống đỉnh cao toàn cầu.
5 tòa nhà kết nối trực tiếp với các ga ngầm metro số 1 là các trung tâm thương mại chuyên hàng xa xỉ, tòa nhà văn phòng hạng A, căn hộ cao cấp..., đều thuộc địa phận phường Sài Gòn.
Với nội lực cùng bề dày kinh nghiệm hợp tác toàn cầu, Masterise Homes ngày càng mở rộng định nghĩa “branded living” qua các dòng sản phẩm mang thương hiệu chất lượng chuẩn quốc tế.
Masterise Homes vừa giới thiệu bộ sưu tập căn hộ hàng hiệu tại dự án Grand Marina với giá khoảng 450 triệu đồng/m2. Tổng giá trị căn 2 phòng ngủ cao nhất lên đến 52 tỷ đồng.
Tọa lạc tại trung tâm TP Cần Thơ năng động, Nam Long II Central Lake dần khẳng định vị thế là chốn an cư lý tưởng.
Thị trường xuất hiện tín hiệu chốt lời tại một số nhóm tăng "nóng" thời gian qua như ngân hàng, chứng khoán. Tuy nhiên, dòng tiền lại chuyển hướng sang nhóm bất động sản, bán lẻ.
Lãnh đạo của trung tâm thương mại chuyên bán hàng xa xỉ này cho biết muốn mở rộng hệ sinh thái F&B kết nối trực tiếp với metro để thu hút khách hàng.
Sau 5 năm tăng "nóng", mức giá 100 triệu đồng/m2 từng được xem là xa xỉ của thị trường chung cư Hà Nội, đến nay đã hóa "bình dân" khi xuất hiện ở hàng chục dự án căn hộ cũ.
Thông tin trên được bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Chủ tịch HĐQT Vietjet Air, chia sẻ với 500 nhà đầu tư trong và ngoài nước tại Hội nghị Đầu tư Techcombank 2025 ngày 9/7.
Khi Việt Nam trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản khu vực, khái niệm “branded living” - chuẩn sống hàng hiệu - không còn giới hạn trong cách hiểu truyền thống.
Làn sóng bất động sản hàng hiệu đang chuyển mình mạnh mẽ về châu Á - tâm điểm tăng trưởng kinh tế năng động bậc nhất toàn cầu.
Giữa đỉnh cao tài sản và quyền lực, điều các tỷ phú nuối tiếc lại hiếm khi liên quan đến tiền bạc. Đó là giá trị phi vật chất mà tiền không thể mua được.
Thuộc dự án Grand Marina, Saigon, khu căn hộ tại tòa Sea là một trong 9 khu căn hộ mang thương hiệu JW Marriott trên toàn thế giới.
Với giải thưởng top 1 Thương hiệu Công nghệ bất động sản tại VARS Awards 2025, Batdongsan.com.vn tiếp tục khẳng định vị thế là nền tảng công nghệ bất động sản số 1 Việt Nam.
Là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời chia sẻ tại Branded Residences Forum Asia 2025, Masterise Homes ghi dấu ấn tại diễn đàn BĐS hàng hiệu khu vực với nhiều chia sẻ giá trị.
Nhà phát triển BĐS Masterise Homes ra mắt Lumière Prime Hills tại đông bắc Hà Nội, định hướng trở thành biểu tượng chất sống tinh anh mớicho thế hệ tiên phong khẳng định giá trị.
Không chỉ sở hữu danh mục BĐS hàng hiệu lớn nhất Việt Nam, Masterise Homes còn tiên phong dẫn dắt xu hướng “branded residences” tại thị trường nội địa.
Đại diện Masterise Homes sẽ tham dự Branded Residences Forum Asia 2025 - diễn đàn hàng đầu khu vực về bất động sản hàng hiệu - được tổ chức tại Bangkok (Thái Lan) ngày 25/6.