Loạt hot girl bị tố bán hàng, quảng cáo 'không có tâm'
Bạn gái Quang Hải, hot girl Hàn Hằng hay Thúy Vi là những cô nàng dựa vào lượng người theo dõi "khủng" để kiếm tiền nhưng lại quảng cáo sai sự thật khiến người dùng mất lòng tin.
172 kết quả phù hợp
Loạt hot girl bị tố bán hàng, quảng cáo 'không có tâm'
Bạn gái Quang Hải, hot girl Hàn Hằng hay Thúy Vi là những cô nàng dựa vào lượng người theo dõi "khủng" để kiếm tiền nhưng lại quảng cáo sai sự thật khiến người dùng mất lòng tin.
'Đại dịch' video bẩn đã lây lan từ YouTube sang Facebook
Trong 6 tháng, tính năng Watch của Facebook có thêm hơn 700 triệu người dùng. Phát triển nhanh nhưng nền tảng này vẫn chưa có cách kiểm soát triệt để nội dung độc hại.
Ngoài Văn Thanh của U23 VN, ai đang tiếp tay cho cá cược Binomo?
Vẽ lợi nhuận khủng, phủ sóng mạng xã hội, thuê người nổi tiếng, làm tin giả... là công thức tiếp cận "con mồi" của ứng dụng cá cược Binomo.
Nhiều nước cấm app kiểu Binomo nhưng YouTube và sao Việt vẫn quảng cáo
Dù bị cấm tại nhiều quốc gia vì lo ngại rủi ro tài chính, mô hình kiểu Binomo tại Việt Nam vẫn được nhiều người nổi tiếng quảng cáo trên Facebook, YouTube.
Tái tranh cử, Trump 2020 có khác Trump 2016 đầy bốc đồng, kỳ thị?
Lần này, ông Trump có quyền lực của một tổng thống đương nhiệm và bộ máy tranh cử, tài chính hùng hậu. Nhưng tính bốc đồng của ông vẫn còn đó sau hai năm làm tổng thống.
CEO Google: 'YouTube quá lớn, không thể kiểm soát hoàn toàn'
CEO Google Sundar Pichai thừa nhận khó kiểm soát và lọc nội dung độc hại trên nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới.
YouTube 'nuôi' kênh bẩn nhờ dòng tiền từ doanh nghiệp Việt Nam
Chi tiền cho Google để quảng cáo trên nền tảng YouTube, nhiều nhãn hàng chịu cảnh hình ảnh thương hiệu xuất hiện bên trong các video có nội dung phản cảm, thậm chí phi pháp.
YouTube xuất hiện clip Khá Bảnh, Trâm Anh quảng cáo cờ bạc
Mạng chia sẻ video YouTube hiện tràn ngập clip quảng cáo cho trang web cá độ, cờ bạc trực tuyến Fxx88.com vừa bị Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an “sờ gáy”.
Doanh nghiệp nào trả tiền quảng cáo trên kênh của Khá Bảnh?
Khi bị công an bắt giữ, Ngô Bá Khá khai thời gian gần đây được YouTube trả tiền đăng video mỗi tháng lên tới 450 triệu đồng. Nguồn tiền này đến từ các doanh nghiệp chi quảng cáo.
Thuốc kích dục rao tràn lan trên Facebook ở VN
Sử dụng cả máy quét và người đọc nhưng Facebook vẫn để lọt nhiều quảng cáo sản phẩm độc hại trên nền tảng của mình.
Ronaldo lại ghi bàn trong trận thắng 8-0 của Juventus
Siêu sao người Bồ Đào Nha thể hiện khả năng săn bàn trong màu áo đội bóng mới dù chưa có nhiều thời gian luyện tập cùng các đồng đội.
Người mẹ đẻ 10 con ở vùng cao Quảng Ngãi
Bà Xê (41 tuổi, ngụ huyện vùng cao Sơn Hà, Quảng Ngãi) bất chấp nguy hiểm lần lượt đẻ 10 con tại nhà.
120 nhân viên VPBank chèo thuyền vượt sông, chạy đua xuyên hang động
Chia làm 10 đội, các thành viên tham gia “Tú Làn Commandos 2018” do ngân hàng VPBank tổ chức đã có một hành trình khó quên khi khám phá hệ thống hang động Tú Làn tại Quảng Bình.
Bỏ Tết phá đường dây 288 bánh heroin
Đã bốn lần ban chuyên án định cất lưới nhưng phải rút lui đợi thời cơ.
Quảng cáo cần sa, mại dâm công khai trên Instagram
Instagram, mạng xã hội hình ảnh gần đây tràn ngập các quảng cáo hàng cấm như cần sa, tiền giả, mại dâm. Trước đó, Facebook, đơn vị chủ quản Instagram cũng gặp tình trạng tương tự.
Tin giả, video ấu dâm tràn ngập YouTube
YouTube đang là mảnh đất màu mỡ để người dùng kiếm tiền từ những video triệu view, trong đó có không ít nội dung xấu, độc, gây tác động tiêu cực tới trẻ em.
Vụ lô hàng 11 tỷ đồng bị bắt giữ: Á hậu Tú Anh lần đầu lên tiếng
Á hậu Tú Anh lên tiếng khẳng định sản phẩm cô quảng cáo có nguồn gốc rõ ràng, sau vụ ồn ào quanh lô hàng 11 tỷ đồng bị bắt giữ.
Hiểm họa đằng sau những mũi tiêm giảm béo
Tiêm thuốc tan mỡ không chỉ phá hủy màng tế bào mỡ mà còn ảnh hưởng đến các tổ chức mạch máu, thần kinh, gây hiện tượng u nang tại chỗ, viêm mô tế bào, hoại tử da.
Bất chấp dư luận, Minh Béo đăng đàn tuyển thí sinh thi game show
Bất chấp những chỉ trích dữ dội từ dư luận, bỏ ngoài tai lời khuyến cáo từ phía cơ quan chức năng, Minh Béo vẫn thực hiện phương châm "việc ta, ta làm".
Mì 2 con tôm Miliket đã thay đổi thế nào trong 30 năm qua?
Dù đã tiến hành nhiều thay đổi, đầu tư để bám đuổi các ông lớn trong ngành, hình ảnh 2 con tôm trên bao bì của "vua mì tôm" sau hàng chục năm vẫn không thay đổi.