'Biệt đội săn Romeo' chống đàn ông rình mò phụ nữ ở Ấn Độ
Cảnh sát Uttar Pradesh của Ấn Độ Ấn Độ đang theo dõi hàng trăm người đàn ông lai vãng bên ngoài các trường nữ sinh để ngăn ngừa hành vi quấy rối tình dục đối với phụ nữ.
172 kết quả phù hợp
'Biệt đội săn Romeo' chống đàn ông rình mò phụ nữ ở Ấn Độ
Cảnh sát Uttar Pradesh của Ấn Độ Ấn Độ đang theo dõi hàng trăm người đàn ông lai vãng bên ngoài các trường nữ sinh để ngăn ngừa hành vi quấy rối tình dục đối với phụ nữ.
'Bến đò tử thần' mùa lũ ở vùng cao Quảng Ngãi
Nước lũ dâng cao tràn về chảy cuồn cuộn, hàng chục học sinh Quảng Ngãi bất chấp nguy hiểm vượt sông sâu chảy xiết đến trường.
Làm biển quảng cáo sai quy định bị xử lý thế nào?
Để hút khách, nhiều nhà hàng bất chấp quy định của pháp luật, làm biển quảng cáo khổ lớn che kín mặt tiền, gây nguy cơ xảy ra hỏa hoạn.
'Khi hỏa hoạn người dân không nên vây quanh'
Theo dõi diễn biến vụ cháy tại Trần Thái Tông, nhiều bạn đọc không đồng tình việc nhiều người tập trung quanh hiện trường khiến công tác chữa cháy khó khăn.
Nhận diện nguy cơ tự diễn biến, tự chuyển hóa trong báo chí
Xu hướng hư vô về chính trị, thiếu đạo đức nghề nghiệp của một số người làm báo. Sự thiếu trách nhiệm, bất cập trong công tác chỉ đạo của một số cơ quan báo chí.
Sát nhân Hồ Chí Bảo rút đơn kháng cáo, chấp nhận án tử
Tại phiên tòa phúc thẩm, Hồ Chí Bảo - hung thủ vụ giết người cướp của rúng động Quảng Trị, bất ngờ xin rút đơn kháng cáo, chấp nhận án tử hình mà tòa sơ thẩm đã tuyên.
Cẩn trọng sập bẫy giấc mơ tỷ phú One Coin
“Đầu tư hơn 500 triệu đồng, sau một tháng lãi 1 tỷ, sau 1 năm lãi 15-16 tỷ đồng…” là lời quảng cáo bất chấp mê hoặc với những ai hám lợi, thực chất nó chỉ là quảng cáo của đa cấp.
Nhã Phương liên tục ôm Trường Giang khi đi ăn đêm
Bất chấp những lời tố cáo về thói trăng hoa của diễn viên hài gốc Quảng Nam từ người mẫu Quế Vân, Thêu của phim "Vừa đi vừa khóc" vẫn thể hiện tình yêu say đắm với nam danh hài.
Bắc Kinh chìm trong sương mù ngày báo động đỏ ô nhiễm
Thủ đô Trung Quốc chìm ngập trong khói bụi ô nhiễm sau cảnh báo đỏ lần thứ hai, tuy nhiên một số người cho rằng tình trạng này không quá nghiêm trọng như dự đoán.
Chúng ta đang bị Apple, Facebook, Google 'bán như rau'
Đằng sau những dịch vụ miễn phí: Email, hệ điều hành, kết nối với bạn bè, tìm kiếm miễn phí là kho dữ liệu khổng lồ mà các nhà cung cấp dịch vụ khai thác.
Mỹ Tâm có đang bị hủy hoại hình ảnh bởi fan?
Những nỗ lực xây dựng hình ảnh của Mỹ Tâm trong nhiều năm qua đang bị fan của chính cô hủy hoại dần.
Ford Everest hoàn toàn mới đã xuất hiện tại Việt Nam
Mẫu SUV gia đình Ford Everest phiên bản hoàn toàn mới đã có mặt tại Hà Nội, chuẩn bị cho lễ ra mắt trong thời gian tới đây.
10 lần nhận vai ngoạn mục trong làng phim ảnh
Vai diễn có thể đến với người diễn viên khi họ rửa xe, hát karaoke với bạn thân, trổ tài ba hoa, hay thậm chí là gửi băng sex với bạn gái cho nhà sản xuất.
Rủi ro từ việc nuôi tôm hùm tự phát ở Lý Sơn
Do lợi nhuận trước mắt thu về cao nên gần đây, nhiều người dân ở đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) bất chấp rủi ro, đầu tư tiền tỷ để nuôi tôm hùm.
Xiaomi cho đổi iPhone cũ lấy điện thoại Mi Note vừa ra mắt
Với chương trình đổi máy của Xiaomi, người dùng iPhone 5S có thể đổi lấy một chiếc Mi Note mới, trong khi iPhone 6, 6 Plus có thể đổi lấy Mi Note Pro.
Vertu nhái tung hoành thị trường dịp cuối năm
Với giá bán rẻ chỉ từ hơn 1 triệu cho tới gần 20 triệu đồng, những chiếc điện thoại nhái, ăn theo kiểu dáng của hàng hiệu Vertu hiện vẫn tung hoành tại thị trường trong nước.
15 quảng cáo thông minh đầy sáng tạo trên thế giới
Những ý tưởng hài hước và đầy sáng tạo trong làng quảng cáo được Graphicdesignjunction đưa ra dưới đây chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ thán phục.
Bất chấp những cảnh báo và nghi ngờ từ phía người tiêu dùng Trung Quốc, những mẫu quảng cáo về mặt nạ dưỡng da vẫn được quảng cáo và bày bán rộng rãi ở Việt Nam.
Những đặc điểm giúp nhận biết sao phẫu thuật thẩm mỹ
Không ít nghệ sĩ đã bị lộ vài vết tích được cho là hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ.
'Cuộc chiến' trước thềm World Cup của Coca-Cola và Pepsi
Hai gã khổng lồ đồ uống giải khát Pepsi và Coca-Cola luôn cạnh tranh cơ hội quảng bá thương hiệu của mình tại những sân chơi toàn cầu, tất nhiên có cả cơ hội vàng World Cup.