Xe dù bến cóc tấp nập ngoài Bến xe Miền Đông
Những điểm đón trả khách sai quy định xuất hiện nhiều nơi, xe tấp vào lề đường đột ngột gây ảnh hưởng đến các phương tiện giao thông khác.
212 kết quả phù hợp
Những điểm đón trả khách sai quy định xuất hiện nhiều nơi, xe tấp vào lề đường đột ngột gây ảnh hưởng đến các phương tiện giao thông khác.
Tình trạng xe dù đón trả khách sai quy định trên địa bàn TP.HCM diễn ra công khai, các nhà xe còn lợi dụng trạm xăng tạm đóng cửa để làm bến cóc, trung chuyển người và hàng hóa.
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vừa có văn bản gửi đến các đơn vị kinh doanh vận tải theo tuyến cố định không hoạt động đón trả khách tại bến xe Nước Ngầm, Yên Nghĩa và Sơn Tây.
300 chuyến xe khách không hoạt động ở Bến xe Miền Đông mới như kế hoạch. Nhiều người dân đến bến mới đành ngậm ngùi chờ hàng giờ đồng hồ mới có chuyến về quê.
Theo lý giải của Sở GTVT, 300 chuyến xe không vào bến mới mà hoạt động rải rác tại các bến khác trên địa bàn, một số trường hợp hoạt động theo hợp đồng xe dù.
Sở Giao thông Vận tải TP.HCM yêu cầu nhiều đơn vị phối hợp rà soát xử lý tình trạng lập bến bãi, điểm đón trả khách không đúng quy định.
Sau kiến nghị của chủ đầu tư, UBND TP.HCM gỡ vướng nhiều khó khăn ảnh hưởng đến hoạt động của Bến xe Miền Đông mới.
Sau phản ánh của Zing, đơn vị chức năng của Phòng CSGT Công an Hà Nội đã xử lý 104 xe khách dừng đỗ, đón trả khách sai quy định và đi vào làn khẩn cấp trên tuyến vành đai 3.
Từ 11/10, 79 tuyến xe khách sẽ dời về Bến xe Miền Đông mới. Sẽ có hàng loạt giải pháp được triển khai nhằm giúp bến xe lớn nhất cả nước hoạt động hiệu quả.
Metro chưa vào hoạt động, hạ tầng kết nối với quốc lộ 1 chưa hoàn thiện, hành khách chuyển sang đi tàu hỏa và máy bay là những lý do khiến Bến xe Miền Đông mới vắng khách.
79 tuyến xe khách đi 15 tỉnh, thành sẽ được di dời sang Bến xe Miền Đông mới. Các đơn vị vận tải lo ngại tình hình giao thông chưa được kết nối sẽ ảnh hưởng đến tiến độ di dời.
Một số hãng xe khách lợi dụng điểm bán vé trong nội ô TP Châu Đốc (An Giang) để đưa xe chạy tuyến cố định vào đón trả khách, nhưng thanh tra giao thông khó xử lý.
Đoạn đường từ cầu vượt Mai Dịch đến lối vào vành đai 3 (Hà Nội) trở thành điểm đen giao thông vì hoạt động đón, trả khách, hàng hóa sai quy định của hàng chục nhà xe.
Sau phản ánh của báo chí về tình trạng xe dù, bến cóc và xe trá hình tuyến cố định, Bộ GTVT tiếp tục đề nghị Hà Nội kiểm tra, xử lý dứt điểm tình trạng này trên địa bàn.
Tài xế cố tình cho xe chạy chậm để đón khách gây mất trật tự ATGT trên đường Phạm Hùng (Hà Nội), thậm chí còn kéo khách lên xe trước mặt lực lượng chức năng.
Với công thức ba tác nhân kích thích của Watson là nỗi sợ, sự giận dữ và tình yêu, các nhà làm quảng cáo cà phê đã bổ sung thêm tác nhân thứ tư: thể hiện đẳng cấp.
Cấm xe khách vào nội đô nhằm giải tỏa tình trạng kẹt xe của TP.HCM. Tuy nhiên, điều quan trọng là áp dụng thế nào để tránh ảnh hưởng sự phát triển của doanh nghiệp, người dân.
Tán thành việc kiểm soát ùn tắc, chuyên gia cho rằng TP.HCM cần lên kịch bản kết nối giao thông, cơ sở hạ tầng khi định hướng cấm xe khách vào nội đô.
Nhiều cửa hàng xăng dầu ở TP Thủ Đức, TP.HCM, xuất hiện tình trạng "xe dù, bến cóc" hoạt động bát nháo, gây mất trật tự.
Trong 2 tuần, Thanh tra Sở GTVT đã xử phạt nhiều tài xế quanh Bến xe Miền Đông cũ (quận Bình Thạnh), Bến xe Miền Đông mới và ngã tư Bình Phước (TP Thủ Đức).