Buýt nhanh chạy thong thả, buýt thường phóng tốc độ
Ngày đầu tuyến buýt nhanh BRT Hà Nội hoạt động trùng dịp nghỉ lễ, đường thông hè thoáng. Tuy nhiên, dọc trục Lê Văn Lương - Lê Trọng Tấn vẫn có nhiều tình huống chưa văn minh.
152 kết quả phù hợp
Ngày đầu tuyến buýt nhanh BRT Hà Nội hoạt động trùng dịp nghỉ lễ, đường thông hè thoáng. Tuy nhiên, dọc trục Lê Văn Lương - Lê Trọng Tấn vẫn có nhiều tình huống chưa văn minh.
Sở GTVT thông tin sáng nay (15/12) xe buýt nhanh chỉ chạy khớp nối kỹ thuật trong bến, đến ngày 31/12 mới chính thức chạy trên các tuyến phố.
Sáng 15/12, tuyến xe buýt nhanh BRT thay đổi kế hoạch, không chạy thử nghiệm nhưng trục đường Láng Hạ - Lê Văn Lương - Tố Hữu (Hà Nội) vẫn bị ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm.
35 chiếc xe buýt nhanh đã đỗ sẵn tại bến Yên Nghĩa chờ ngày hoạt động. Đây là dòng xe thiết kế mới, đạt tiêu chuẩn khí thải châu Âu, được đánh giá là hiện đại và văn minh.
Hàng loạt nhà chờ nằm dọc tuyến buýt nhanh BRT bụi bám đầy sàn nhà, vách ngăn... Kim tiêm, đất đá vương vãi, chưa có dấu hiệu của một dự án lớn đã hoàn thành.
Theo phương án vận hành tuyến buýt nhanh BRT vừa được trình Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, giá vé dự kiến là 7.000 đồng/lượt.
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội bất ngờ báo cáo TP phương án sắp xếp, điều chuyển xe khách tuyến cố định nhằm kéo dài thời gian điều chuyển.
Sự phát triển dày đặc các cao ốc, tòa nhà chung cư làm cho nhiều người có cảm giác ngột ngạt khi nhìn thủ đô từ trên cao.
Dù thấp hơn bạn trai tới 25 cm, cô gái chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ, buồn phiền. Bộ ảnh cưới của đôi đũa lệch này tại Yên Bái hiện thu hút sự chú ý trên mạng.
Dự án đường sắt trên cao đầu tiên của Việt Nam gần như lắp đặt xong những phiến dầm bê tông, tạo thành những đoạn kéo dài ngoằn ngoèo xuyên qua các quận tại Hà Nội.
Sở GTVT Hà Nội cho biết, từ 27/7 bến xe Lương Yên sẽ ngừng hoạt động. Theo Sở này, bến xe trên không nằm trong quy hoạch về giao thông vận tải đến năm 2030.
Dự án buýt nhanh (BRT) của Hà Nội trị giá hơn 1.200 tỷ đồng, triển khai gần 10 năm vẫn chưa thể khai thác. Sắp hết thời hạn, buýt nhanh vẫn chưa có phương án hoạt động.
Theo Giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường Hà Nội Nguyễn Trọng Đông, chất lượng môi trường không khí của Hà Nội đã có biểu hiện suy thoái.
Lãnh đạo Sở Giao thông Vân tải Hà Nội cho biết, tuyến xe buýt nhanh ở Hà Nội sẽ hoạt động chính thức vào cuối 2016, chậm tiến độ gần 2 năm.
Sở Giao thông vận tải Hà Nội vừa báo cáo UBND TP Hà Nội về phương án di dời các tuyến xe khách tại bến xe Lương Yên.
BQL dự án đường sắt vừa có yêu cầu Tổng thầu EPC thay thế ngay nhà thầu thi công ga La Thành (Công ty TNHH xây dựng và dịch vụ Trường Sơn) do không đáp ứng chất lượng, tiến độ.
Xe buýt nhanh được quy hoạch lâu dài trên 8 tuyến và 3 tuyến quá độ khi có lưu lượng lớn sẽ chuyển thành đường sắt đô thị hoặc monorail (đường một ray).
Hàng loạt nhà chờ xe buýt nhanh (BRT) ở Hà Nội đã sớm bị hoen rỉ, bong tróc viền mái trong khi vẫn chưa được đưa vào sử dụng.
Tình trạng xe rùa bò, thậm chí “xe dù” lập bến ngay trước mũi xe tuần tra cảnh sát vẫn tiếp diễn cho dù lãnh đạo TP Hà Nội yêu cầu, các lực lượng liên quan phải xử lý nghiêm.
Được đầu tư xây dựng công phu, hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế nhưng hàng loạt nhà chờ xe buýt BRT ở Hà Nội đã sớm hoen gỉ, bụi bẩn trong khi còn rất lâu mới đưa vào sử dụng.