Nuôi hổ để tạo dáng chụp ảnh, xạ thủ giải khuây ở Thái Lan
Các nhóm vận động bảo vệ động vật hoang dã cho rằng nhiều vườn thú Thái Lan hoạt động giống như một trang trại nuôi hổ để phục vụ lợi nhuận hơn là cơ sở bảo tồn loài động vật này.
379 kết quả phù hợp
Các nhóm vận động bảo vệ động vật hoang dã cho rằng nhiều vườn thú Thái Lan hoạt động giống như một trang trại nuôi hổ để phục vụ lợi nhuận hơn là cơ sở bảo tồn loài động vật này.
Xáng cạp hoạt động suốt nhiều tuần thay máy hút cát giải phóng bùn bao phủ bề mặt thân tàu cổ Dung Quất. Công nhân nhặt nhiều mảnh vỡ cổ vật lẫn trong lớp bùn được múc lên sà lan.
Để đẩy nhanh tiến độ khai quật, Bảo tàng Lịch sử quốc gia đề nghị Công ty Hào Hưng thuê xáng cạp thay thế máy hút cát để giải phóng lớp bùn bao phủ bề mặt thân tàu cổ.
Không có đường dẫn lên hai đầu, cây cầu được đầu tư 12 tỷ đồng ở huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) đành bỏ không lãng phí. Ngành chức năng kêu "khó" do vướng mặt bằng.
Ôtô tải húc văng dải phân cách bê tông trên quốc lộ 1, quận 12 (TP.HCM), đè lên một xe máy đang lưu thông. Rất may, nam thanh niên kịp nhảy khỏi xe, thoát chết trong gang tấc.
Lê Xuân Tiền cho biết thử thách nhảy cóc mà đội anh chọn không dễ dàng như mọi người thấy trên truyền hình. Theo anh, đội Xanh dương mất 7 tiếng đồng hồ để vượt qua chặng đua.
Người dân Phú Quốc và Đà Lạt không ngờ rằng có những ngày họ phải sống trong cảnh nước ngập tới cổ, xe thay bằng xuồng trên đảo và giữa phố núi.
Trực tiếp tham gia hút cát khai quật cổ vật, doanh nghiệp Hào Hưng khẳng định việc chi hơn 48 tỷ đồng khai quật tàu cổ Dung Quất chỉ thu về toàn mảnh vỡ là "vô lý".
Kiến trúc sư Ngô Viết Nam Sơn cho rằng Đà Lạt và Phú Quốc bị ngập do nhà đầu tư quá tham lam, bê tông hóa quá mức, còn chính quyền thì thiếu tầm nhìn phát triển bền vững.
Dự án Saigon Intela là một trong những khu căn hộ thông minh đầu tiên tại Việt Nam, được chủ đầu tư gấp rút đẩy nhanh tiến độ thi công để bàn giao sớm nhất cho nhà đầu tư.
Chuyên gia nhận định tàu cổ đắm ở Quảng Ngãi bị bê tông tác động khi xây dựng cảng Hào Hưng. Vì thế, hầu hết cổ vật chìm theo tàu không còn nguyên vẹn.
Trong khi không gian dành cho người dân thư giãn ngày càng bị thu hẹp, trẻ em thiếu sân chơi trầm trọng thì hàng loạt công viên trên địa bàn TP.HCM lại bị “xẻ thịt” để cho thuê.
Trong lúc thi công đường dây 110 kV nối vào Nhà máy Thủy điện Đam B’ri, anh Nhân bị trụ bê tông gãy đè thiệt mạng.
Ụ tàu được khởi công từ giữa năm 1884, đến tháng 12/1888 thì hoàn thành. Công trình có nhiều nguyên vật liệu mang từ Pháp sang, kinh phí xây dựng hơn 7,8 triệu franc.
Chỉ vì tiền, Kỳ cầm dao đâm chết người anh họ rồi nhẫn tâm sát hại luôn chị dâu và hai cháu nhỏ. Hung thủ sau đó đào một khoảng sân giấu 4 thi thể và đổ bê tông lên trên.
Cầu tàu K rộng hơn 1.500 m2 trong khu Ba Son sập hoàn toàn xuống sông, kéo theo một cần cẩu. Trước khi bị sập đây là công trình duy nhất còn nguyên vẹn ở cảng Ba Son.
Ông Trung suy sụp hoàn toàn khi nhận xác con, còn vợ ông lại tin rằng Thành còn sống dù điều này mâu thuẫn với kết quả xét nghiệm ADN.
Cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố 4 người phụ nữ liên quan vụ bỏ xác vào bê tông để phi tang về tội giết người. Nhóm bị can bị bắt tạm giam 4 tháng.
Cầu tàu K trong cảng Ba Son bị sập khiến một phần chìm xuống nước. Sự cố không có thiệt hại về người nhưng một cần cẩu nằm trên mặt cầu tàu bị chìm xuống sông Sài Gòn.
Việc thi thể anh Linh được lưu giữ ngay trong căn nhà, nơi nạn nhân Thành sinh hoạt cùng các nữ nghi can và việc vận chuyển thi thể về lại Bình Dương vẫn còn nhiều uẩn khúc.