7 lỗi giao tiếp khiến tiếp viên hàng không khó chịu
Động chạm khi chưa được sự đồng ý, liên tục yêu cầu nhưng ít khi nói lời cảm ơn... là những hành động thiếu tinh tế của một số hành khách khiến tiếp viên hàng không khó chịu.
1.053 kết quả phù hợp
7 lỗi giao tiếp khiến tiếp viên hàng không khó chịu
Động chạm khi chưa được sự đồng ý, liên tục yêu cầu nhưng ít khi nói lời cảm ơn... là những hành động thiếu tinh tế của một số hành khách khiến tiếp viên hàng không khó chịu.
'Cú đấm kép' của mẹ thiên nhiên
Từ Pakistan đến Texas (Mỹ), lượng mưa kỷ lục sau những đợt nắng nóng và hạn hán khắc nghiệt đã gây ra những thiệt hại nặng nề.
Du khách tháo chạy khỏi Thâm Quyến
Thâm Quyến áp lệnh bán phong tỏa một số quận lớn trong ít nhất 3 ngày nhằm ngăn đợt bùng phát Covid-19, khiến nhiều người tìm cách gấp rút rời khỏi thành phố để tránh mắc kẹt.
Tăng mức kiểm soát an ninh hàng không lên cấp độ 1 dịp lễ 2/9
Biện pháp kiểm soát an ninh hàng không sẽ được tăng lên cấp độ 1 tại các sân bay và cơ quan không lưu trong suốt 4 ngày nghỉ lễ 2/9, theo yêu cầu của Cục Hàng không.
Yêu cầu hãng hàng không phải có máy bay dự phòng để tránh delay
Cục Hàng không cho biết việc hãng bay không bố trí máy bay dự phòng là nguyên nhân khiến hành khách phải chịu cảnh delay kéo dài.
Vietnam Airlines và Jetstar Pacific bị thu hồi loạt slot
Tại sân bay Tân Sơn Nhất có 69 slot bị thu hồi, thuộc 25 chuyến bay của Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và Vasco.
Sân bay Tân Sơn Nhất có tỷ lệ hủy chuyến ít bậc nhất thế giới
Tạp chí CN Traveller vừa đưa ra danh sách những sân bay tệ nhất thế giới. Sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) cũng được nhắc tên nhưng không phải để chê.
Càng không có tiền, càng chi tiêu trả thù
Bất chấp giá cả leo thang, mọi người đang chi nhiều tiền hơn để du lịch bằng mọi giá và tổ chức đám cưới xa hoa.
Hơn 72.000 người Nhật phải sơ tán do bão Meari
Cơ quan Khí tượng Nhật Bản ngày 13/8 cảnh báo bão Meari có thể gây ra lở đất ở tỉnh Shizuoka, buộc hơn 72.000 trong thành phố Shizuoka phải đi sơ tán, theo AP.
Trốn phong tỏa ở Thượng Hải, lại mắc kẹt ở Hải Nam
Nhiều người đến Tam Á, tỉnh Hải Nam để tìm kiếm sự giải thoát sau những tháng ngày phong tỏa nghiêm ngặt ở Thượng Hải. Thế nhưng, giờ đây họ lại rơi vào tình cảnh tương tự.
'Hawaii của Trung Quốc' trở thành ác mộng nghỉ dưỡng
Lệnh phong tỏa chống dịch bất ngờ ở thành phố du lịch Tam Á, tỉnh Hải Nam đã biến nơi được mệnh danh là “Hawaii của Trung Quốc” trở thành cơn ác mộng cho các du khách bị mắc kẹt.
Hàng không Mỹ lãi đậm, nhưng hành khách lãnh đủ
Nhu cầu di chuyển tăng mạnh của người dân giúp các hãng hàng không tại Mỹ lãi đậm. Tuy nhiên, hành khách đối mặt giá vé cao ngất ngưởng và những trải nghiệm tồi tệ khác.
Trung Quốc phong tỏa thành phố du lịch ở đảo Hải Nam
Giới chức Tam Á ở miền Nam Trung Quốc ban bố lệnh phong tỏa vào ngày 6/8, giữa lúc 80.000 khách du lịch đang tận hưởng mùa hè tại thành phố nghỉ dưỡng ven biển này.
Sau 2 năm liên tiếp bị âm vốn chủ sở hữu đến hàng nghìn tỷ đồng, hãng bay Pacific Airlines bị Cục Hàng không cảnh báo nguy cơ không đủ điều kiện để tiếp tục hoạt động.
Mùa hè ác mộng của tiếp viên hàng không
Khi lượng khách du lịch tăng vọt sau khoảng nghỉ vì đại dịch, ngành hàng không, vốn đã thiếu nhân lực, nay càng chật vật.
Lo ngại gián đoạn chuỗi cung ứng toàn cầu do Trung Quốc tập trận
Cuộc tập trận của Trung Quốc đang gia tăng áp lực lên một trong những tuyến hàng hải đông đúc nhất thế giới, làm dấy lên mối lo ngại gián đoạn chuỗi cung ứng toàn cầu.
Trung Quốc cảnh báo các hãng hàng không tránh bay khu vực gần Đài Loan
Trung Quốc cảnh báo các hãng hàng không hoạt động ở châu Á tránh bay ở những khu vực xung quanh Đài Loan, nơi nước này đang tập trận bắn đạn thật.
Chuyến bay nghi chở bà Pelosi tiến vào không phận Đài Loan
FlightRadar24 cho biết chuyến bay SPAR19 nghi chở Chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi đã thông báo điểm đến là sân bay Tùng Sơn ở Đài Bắc.
Đằng sau sự hỗn loạn tại các sân bay trên toàn cầu
Sau 2 năm hoạt động cầm chừng vì dịch Covid-19, các sân bay rơi vào tình cảnh chưa từng có. Những chuyến bay liên tục bị hủy, hành lý thất lạc, khách bay phải chờ đợi hàng giờ.
Giới nhà giàu không còn thống trị phòng chờ sân bay
Ngày nay, hành khách có nhiều cách để sử dụng dịch vụ chăm sóc trước chuyến bay. Đó có thể là đăng ký thẻ tín dụng cao cấp, hoặc mua các gói giá rẻ tính theo từng lần sử dụng.