Khánh thành nút giao hơn 400 tỷ ở Hà Nội
Sáng nay, ngoài khánh thành nút giao hơn 400 tỷ, Hà Nội đã khởi công cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2.
1.094 kết quả phù hợp
Sáng nay, ngoài khánh thành nút giao hơn 400 tỷ, Hà Nội đã khởi công cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2.
Trước khi xuống cấp đến mức phải đóng cửa 5 tháng để sửa chữa, cầu Thăng Long từng là công trình có quy mô lớn nhất Đông Nam Á, biểu tượng của tình hữu nghị Việt - Xô.
Đường Vành đai 3, Vành đai 4, trục động lực nối TP.HCM - Long An - Tiền Giang, mở rộng cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Ga Bình Triệu là 5 dự án cần được xúc tiến năm 2021.
Người đứng đầu Chính phủ cho biết việc xây dựng sân bay Long Thành sẽ mở ra cơ hội cạnh tranh với khu vực, đưa Việt Nam thành điểm đến hấp dẫn trong bản đồ hàng không quốc tế.
Bộ trưởng Xây dựng Phạm Hồng Hà khẳng định 6 năm qua, tại Việt Nam hầu như không có bong bóng bất động sản dù đã thu hút 17 tỷ USD vốn FDI.
HĐXX nhận định Út "Trọc" giữ vai trò chủ mưu trong vụ đấu giá quyền thu phí cao tốc TP.HCM - Trung Lương nên tuyên bị cáo tù chung thân.
HĐXX cáo buộc ông Đinh La Thăng bằng chức vụ của mình đã gây áp lực để cán bộ dưới quyền tạo điều kiện cho Đinh Ngọc Hệ trúng đấu giá quyền thu phí cao tốc TP.HCM - Trung Lương.
"Mong HĐXX xem xét miễn trách nhiệm cho bị cáo Nguyễn Hồng Trường và các bị cáo tại Bộ GTVT. Còn trách nhiệm nào của tôi thì tôi nhận", ông Đinh La Thăng nói.
"Tôi biết rất khó để VKS thay đổi cáo buộc, nhưng tôi cần sự thật khách quan để cho những người bị cáo buộc phải tâm phục khẩu phục", cựu Bộ trưởng GTVT tự bào chữa.
VKS đọc lời khai của các nguyên thư ký và thư ký của ông Đinh La Thăng. Họ đều khẳng định nhìn thấy Út "Trọc" nhiều lần đến văn phòng của ông Thăng để làm việc.
Tự bào chữa, ông Thăng mong tòa xem xét tất cả chứng cứ cũng như lời khai các bị cáo để đưa ra phán quyết công minh.
VKSND TP.HCM cho rằng Út "Trọc" ngoan cố, có tình tiết tăng nặng là dùng thủ đoạn tinh vi nên cần áp dụng hình phạt nghiêm khắc.
VKSND nhận định ông Thăng đã giới thiệu Út "Trọc" tiếp cận có chủ đích ngay từ khâu đấu giá quyền thu phí cao tốc Trung Lương, giúp Hệ có điều kiện gian dối, chiếm đoạt tài sản.
"Chỉ còn vài ngày nữa là hết năm, chắc chắn là không còn phép màu nào để các tuyến cao tốc của VEC kịp triển khai thu phí không dừng trong năm nay", lãnh đạo VEC nói.
VKS nói cựu Bộ trưởng Bộ GTVT và Đinh Ngọc Hệ có 22 cuộc điện thoại với thời lượng khá "đặc biệt".
"Bị cáo cảm thấy xót xa. Bản thân được giao nhiệm vụ nhưng thiếu đi rà soát để xảy ra hậu quả. Bị cáo nhận thấy rõ trách nhiệm, thiếu sót của mình", ông Trường bày tỏ.
Ông Thăng phủ nhận hầu hết cáo buộc, chỉ nhận trách nhiệm hành chính trong vụ đấu giá quyền thu phí cao tốc TP.HCM - Trung Lương.
Đồng phạm khai rằng Đinh Ngọc Hệ là người đứng sau việc đấu giá giao quyền thu phí cũng như chiếm đoạt tiền thu phí cao tốc TP.HCM - Trung Lương.
Sáng 14/12, TAND TP.HCM xét xử bị cáo Đinh La Thăng, Đinh Ngọc Hệ (tức Út "Trọc"), Nguyễn Hồng Trường và đồng phạm trong vụ đấu thầu thu phí tuyến cao tốc TP.HCM - Trung Lương.
Ông Đinh La Thăng đã chỉ đạo để cho công ty của Út "Trọc" mua quyền thu phí cao tốc TP.HCM - Trung Lương dù công ty này đang kinh doanh thua lỗ, không có năng lực tài chính.