Bộ trưởng Thể đi bộ thị sát trên cầu biểu tượng một thời của Hà Nội
Trực tiếp đi bộ thị sát, Bộ trưởng GTVT cho rằng việc mở rộng đường vành đai 3 sẽ bị hạn chế hiệu quả nếu hư hỏng ở cầu Thăng Long không được khắc phục sớm và triệt để.
396 kết quả phù hợp
Trực tiếp đi bộ thị sát, Bộ trưởng GTVT cho rằng việc mở rộng đường vành đai 3 sẽ bị hạn chế hiệu quả nếu hư hỏng ở cầu Thăng Long không được khắc phục sớm và triệt để.
Dự án chậm tiến độ, đội vốn có trách nhiệm chính của Tổng thầu EPC. Ngoài ra, Bộ GTVT, Ban quản lý dự án Đường sắt, Tư vấn thiết kế, giám sát và UBND Hà Nội đều có lỗi.
Trả lời cử tri Ninh Bình, Bộ GTVT thừa nhận có dự án vướng mắc về việc thực hiện hợp đồng của nhà thầu Trung Quốc, đặc biệt đối với dự án theo hình thức hợp đồng EPC.
Nỗi ám ảnh đến với những người dân sống dọc ven quốc lộ 5 và nhiều tài xế lái xe khi họ phải đánh cược tính mạng của mình mỗi lần di chuyển trên con đường tử thần.
Thủ tướng nhấn mạnh về ý chí, quyết tâm, đoàn kết của từng Đảng bộ tại cuộc làm việc của Tiểu ban Kinh tế - Xã hội với 9 tỉnh miền núi phía bắc và Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Nội.
Vợ chồng anh May có nhiều dự định cho cuộc sống sau này. Nhưng mọi thứ đã kết thúc sau tiếng động rợn người trên quốc lộ 5 trong buổi sáng 23/7 định mệnh.
Người dân xã Cộng Hòa (huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) chưa hết bàng hoàng khi kể lại khoảnh khắc chiếc xe tải chở nước đâm vào nhóm người đứng chờ sang đường.
Sau 3 vụ tai nạn liên tiếp làm 7 người chết ở Hải Dương, Bộ trưởng GTVT yêu cầu sửa chữa ngay mặt đường, bổ sung cầu vượt nhẹ, gờ giảm tốc tại các nút giao để ngăn ngừa tai nạn.
Việc kiểm tra ma túy và nồng độ cồn đối với tài xế xe tải gây tai nạn khiến 5 người chết ở Hải Dương đã có kết quả. Lời khai ban đầu của tài xế là do "đạp phanh không ăn".
Thiết bị giám sát hành trình cho thấy tốc độ chạy của xe tải trước khi đè chết 5 người là 65 km/h. Việc kiểm tra nồng độ cồn, ma túy với tài xế đã được tiến hành.
Ba vụ tai nạn giao thông liên tiếp xảy ra sáng nay trên quốc lộ 5 đoạn qua Kim Thành (Hải Dương) khiến 7 người chết, 2 người bị thương.
"Đường sắt Cát Linh - Hà Đông thiếu một tổng công trình sư đủ bản lĩnh để hưởng vinh quang nếu công trình thành công và chịu trách nhiệm khi thất bại", TS Nguyễn Xuân Thủy nói.
Từ mục tiêu cải thiện bộ mặt giao thông thủ đô, sau vô số lời hứa về tiến độ và sự đánh đổi, dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Theo Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể, các sân bay phục vụ rất tốt cho du lịch. Vì thế, ông tha thiết đề nghị các tỉnh linh động cho ngành giao thông ứng vốn thực hiện quy hoạch.
Sau ngày 31/8, các nhà đầu tư BOT nếu không ký phụ lục hợp đồng với Bộ GTVT về triển khai thu phí không dừng và hợp đồng dịch vụ với nhà cung cấp sẽ bị buộc chấm dứt thu phí.
Đây là một trong những giải pháp quan trọng để nâng cao năng lực kết nối của hạ tầng hàng không vùng Tây Nam Bộ theo đề xuất của Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể.
Trở lại hình thức chất vấn từng nhóm vấn đề, kỳ họp thứ 7 khóa XIV ghi nhận 4 phó thủ tướng cùng 11 bộ trưởng, trưởng ngành đăng đàn, trả lời câu hỏi của 200 đại biểu.
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể cho biết sẽ tăng cường giờ học, thời gian học trên đường, tăng độ khó của đề thi, tăng tình huống có thể rớt ngay khi sát hạch lái xe.
"Hiện nay có tình trạng những hãng hàng không mới bỏ kinh phí ra để lôi kéo nhân lực của các hãng khác, trong đó có Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam", Bộ trưởng GTVT khẳng định.
Trả lời chất vấn trước Quốc hội, Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể cho rằng sẽ yêu cầu gắn mào xe công nghệ để đảm bảo công bằng với taxi truyền thống.