Mua sắm tưng bừng - không ngừng ưu đãi với dienmay.com
Nắm bắt được nhu cầu chuẩn bị đón năm mới của mọi nhà, dienmay.com mang đến chương trình "Đại tiệc cuối năm" với hơn 1.000 sản phẩm giảm đến 62% cùng nhiều dịch vụ hậu mãi hấp dẫn.
410 kết quả phù hợp
Mua sắm tưng bừng - không ngừng ưu đãi với dienmay.com
Nắm bắt được nhu cầu chuẩn bị đón năm mới của mọi nhà, dienmay.com mang đến chương trình "Đại tiệc cuối năm" với hơn 1.000 sản phẩm giảm đến 62% cùng nhiều dịch vụ hậu mãi hấp dẫn.
Máy giặt khởi động nhờ tiếng chó sủa
JTM Service đang nghiên cứu một loại máy giặt có thể khởi động theo tiếng chó sủa để giúp cuộc sống của những người thiểu năng trở nên dễ dàng hơn.
Câu chuyện xúc động thành quảng cáo xuất sắc nhất
Ý tưởng của quảng cáo là xây dựng những câu chuyện về điều kì diệu cũng như những khó khăn mà những mẹ của các vận động viên thể thao trải qua, mang ý nghĩa "phía sau mỗi ngôi sao thể thao luôn...
Trẻ sơ sinh nhập viện vì dùng nước hoa
Với giá rẻ, những lọ nước hoa gắn hình ảnh ngộ nghĩnh đang được nhiều phụ huynh mua cho con sử dụng. Bác sỹ da liễu cảnh báo, hương liệu và chất thơm trong nước hoa có thể gây dị ứng nặng cho da bé.
Quảng cáo 'tôn vinh' người có chiều cao khiêm tốn
Câu chuyện về chiều cao trong tuyển dụng nhân sự của doanh nghiệp được tái hiện trong quảng cáo của một hãng bột giặt. Trước đó, quảng cáo của một hãng cà phê bị ném đá vì "kỳ thị người lùn".
Những đại gia đều đặn đếm ngàn tỷ chảy vào két
Trái ngược với tình cảnh bi đát chung, không ít các DN ở những lĩnh vực đầy khó khăn, đầy cạnh tranh khác lại sống khỏe.
Ngân hàng ngoại tuyển nhân viên như thế nào?
Không đặt ra các tiêu chí về ngoại hình hay chiều cao như ngân hàng Việt, các nhà băng ngoại tuyển người phần lớn dựa trên năng lực, chuyên môn.
Dầu gội 5.000 đồng tràn ngập chợ Hà Nội
Hàng loạt các loại dầu gội, dầu xả mang nhãn hiệu nổi tiếng như Thebol, Dove, Clear, Pantene,… với giá siêu rẻ được bày bán ở khắp các khu chợ tại Hà Nội chỉ với giá từ 5.000 - 20.000 đồng/chai.
Đông Nhi diện áo siêu ngắn đi xem phim cùng bạn trai
Cô nàng háo hức giới thiệu bộ phim mà mình tham gia lồng tiếng cùng Ông Cao Thắng.
Thị trường điện máy chưa hết lo
Sau khi hàng loạt nhà bán lẻ "rơi rụng", thị trường điện máy dù đã khởi sắc hơn song vẫn bập bùng bởi tâm lý thận trọng của người tiêu dùng.
Kinh tế khó khăn, P&G chuyển hướng làm bột giặt giá rẻ
Tăng trưởng tại các thị trường đang chậm lại kéo theo đà “lao dốc” lợi nhuận, P&G dự kiến ra mắt dòng sản phẩm bột giặt Tide mới giá rẻ hơn vào đầu năm tới, nhằm thu hút những khách hàng đang phải...
Đấu trường bột giặt: Ariel - Omo ăn miếng trả miếng
Dù chiếm đến 88% thị phần, nhưng hai đối thủ lớn nhất trong thị trường bột giặt là Unilever và P&G vẫn liên tục "tung chiêu"... Năm 2012, dù kinh tế khủng hoảng, sức mua của nhiều mặt hàng tiêu...
Con gái HLV Quốc Trung khoe giọng hát trong trẻo
Thiện Thanh chia sẻ phần trình diễn ca khúc "A little love” trên trang cá nhân và nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè cũng như các fan. Cô gái trẻ có giọng hát khá trong trẻo, dễ...
Bỏ việc cũ, nhiều sếp lớn ngồi ghế trái ngành
Hàng loạt nhân sự cấp cao với kinh nghiệm lâu năm đang có xu hướng chuyển qua làm cho doanh nghiệp trái ngành. Có thể nói, thị trường tuyển dụng nhân sự nửa đầu năm 2013 có những biến động lạ chưa...
Thị trường bán lẻ: 3 'ông lớn' giành nhau
Thị trường bán lẻ Việt, vốn được coi là mảnh đất màu mỡ, đang chứng kiến cuộc đấu quyết liệt giữa 3 tên tuổi lớn: Co.opmart, BigC và Metro.
Vì sao tiểu thương phải làm bún bẩn?
1kg gạo làm thật được 2kg bún, với giá bán sỉ mỗi kg tại lò chỉ quanh mức 6.500-7.000 đồng, là lý do khiến các lò bún nghĩ kế làm bún bẩn.
Tự truyện giản dị của Wanbi Tuấn Anh
Những chia sẻ của giọng ca "Đôi mắt" cách đây 3 năm được đăng lại cho thấy một Wanbi giản dị và chân thành.
Thời thơ ấu đáng yêu của Wanbi Tuấn Anh
Ngay từ nhỏ, nam ca sĩ vừa qua đời ở 26 tuổi đã sở hữu một nụ...
Bột giặt Lix gượng dậy từ gia công
Thương hiệu vắng bóng, bột giặt Lix vài năm nay chỉ sống nhờ gia công. Song, doanh nghiệp này đang kịp quay trở lại thị trường.
10 thương hiệu phổ biến nhất Việt Nam
Có tới 6 thương hiệu lọt top 10 là sản phẩm thuần Việt, trong đó, công ty sữa Việt Nam giữ ngôi độc tôn với 3 cái tên là Vinamilk, Ngôi Sao Phương Nam và Ông Thọ.