Mỹ Tâm vol.8 mới chỉ toại nguyện việc 'giải khát'
Sản phẩm mới của "họa mi tóc nâu" thể hiện sự dậm chân tại chỗ của cô trong âm nhạc, chỉ đủ sức lan tỏa ở một bộ phận khán giả thị trường và nhất là fan trung thành với cô.
343 kết quả phù hợp
Sản phẩm mới của "họa mi tóc nâu" thể hiện sự dậm chân tại chỗ của cô trong âm nhạc, chỉ đủ sức lan tỏa ở một bộ phận khán giả thị trường và nhất là fan trung thành với cô.
Đó là bữa ăn đạm bạc của bác bảo vệ và buổi cà phê sang trọng của các nữ sinh ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng.
Đây đều là những quảng cáo được tung ra trong vòng 6 năm qua, song chúng không nhận được gì ngoài những cái nhìn phản cảm từ khách hàng.