Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà bầu bị đánh động thai vì chậm trả tiền lãi

Vay 20 triệu đồng, 2 năm sau chị A. nợ tổng cộng 238 triệu. Khi trả lãi chậm một tháng, chị nói bị chủ nợ kéo đến nhà chửi bới, hành hung phải nhập viện.

Ngày 1/11, chị P.T.A. (ngụ TP Nha Trang, Khánh Hòa) cho biết bản thân đang bị động thai, hạn chế di chuyển nên vẫn chưa thể làm đơn tố cáo gửi công an.

Theo các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hoà, bệnh nhân A. nhập viện trong tình trạng chảy máy vùng đầu, người có nhiều vết thương. Qua thăm khám, bác sĩ còn xác định bệnh nhân đang mang thai 13 tuần và bị động thai.

Bi chu no danh dap vi cham tra lai anh 1

Vết thương trên cơ thể chị A.. Ảnh: An Bình.

Chị A. cho biết có tháng mình đưa cho ông T. 15 triệu, rồi 20 triệu, nhưng trả mãi vẫn không hết nợ. “Ông T. nói sẽ cho tôi vay thêm để trả gốc và lãi cho ông ấy. Còn số dư thì đưa về, tháng sau mang đến trả tiếp”, chị A. kể thêm.Chị A. kể đầu năm 2018, do cần tiền chị tìm đến ông T. (ở phường Vạn Thạnh, TP Nha Trang) vay 20 triệu đồng. Theo thỏa thuận, một ngày chị A. phải thanh toán tiền lãi 200.000 đồng.

Hồi tháng 7, chị A. đến gặp chủ nợ để hỏi số tiền còn nợ thì được được ông T. thông báo số tiền gốc chị đã trả đủ, nhưng còn thiếu 108 triệu tiền lãi và chủ nợ cho trả từng tháng, mỗi tháng 4 triệu.

Tháng 10, chị A. đóng 3,2 triệu, thiếu 800.000 đồng liền bị ông T. đe dọa. Tối 28/10, ông T. và đàn em kéo đến chửi bới, dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp khiến chị T. ngất xỉu, phải đi cấp cứu.

Nhóm côn đồ đánh đập, cưỡng ép người đàn bà ký giấy nợ

Một phụ nữ ở TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) bị nhóm đòi nợ thuê đánh đập, giữ tài sản, “áp giải” về phòng trọ bắt viết giấy nợ.

An Bình

Bạn có thể quan tâm