Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba cặp sao Việt rủ nhau xem phim 'người lớn'

Angela Phương Trinh không rời anh chàng Sơn Ngọc Minh nửa bước trong khi Việt My quấn quýt Nam Cường còn Huỳnh Đông và Ái Châu liên tục trong ghẹo nhau tại buổi công chiếu bộ phim "The Call - 911" ở Sài Gòn.

Ba cặp sao Việt rủ nhau xem phim 'người lớn'

Angela Phương Trinh không rời anh chàng Sơn Ngọc Minh nửa bước trong khi Việt My quấn quýt Nam Cường còn Huỳnh Đông và Ái Châu liên tục trong ghẹo nhau tại buổi công chiếu bộ phim "The Call - 911" ở Sài Gòn.

Thời gian gần đây, cái tên Angela Phương Trinh thường xuyên xuất hiện trên mặt báo nhưng không phải bởi những scandal hay phát ngôn gây sốc mà nhờ bộ phim Biết chết liền dành cho lứa tuổi teen. Angela từng chia sẻ, cô hy vọng việc góp mặt trong một tác phẩm của đạo diễn Lê Bảo Trung cùng những người đồng nghiệp thân thiết như Sơn Ngọc Minh - thành viên nhóm V.Music - sẽ là bước ngoặt lớn trên con đường nghệ thuật của mình.

Sau một thời gian dài vất vả trên phim trường, Sơn Ngọc Minh và Angela Phương Trinh ngày càng thân thiết, gắn bó. Trong phim Biết chết liền, họ là cặp đôi khiến nhiều người ghen tỵ. Ngoài đời, họ cũng thường xuyên tụ tập để đi xem phim hoặc cafe tám chuyện cùng nhau.

Sơn Ngọc Minh khá galant khi thường xuyên chăm sóc cho cô bạn Angela Phương Trinh.

Nam Cường vừa trở về Sài Gòn sau chuyến lưu diễn dài ngày. Anh rủ cô bạn Việt My cùng đi xem phim xả stress trước khi bắt tay vào những dự án âm nhạc mới.

Việt My và Nam Cường vốn là "gà" do Thúy Vinh chăm chút. Tuy nhiên, việc họ thường xuyên cùng xuất hiện khiến không ít fan cuồng đặt ra nghi vấn về một chuyện tình bí mật.

Trước những câu hỏi có phần tế nhị này, Nam Cường thường chọn cách né tránh với lời khẳng định Việt My là bạn thân. Vì nữ ca sĩ vào nghề muộn hơn nên Nam Cường thường dành cho cô sự quan tâm, săn sóc đặc biệt giống như cô em gái nhỏ của anh.

Diễn viên Huỳnh Đông và Ái Châu là cặp đôi duy nhất đã chính thức công khai tình cảm trong số 3 cặp đôi cùng tham gia buổi công chiếu The Call - 911.

Cặp trai tài gái sắc thường xuyên trêu chọc nhau khi chờ đợi buổi giới thiệu phim mới chính thức bắt đầu.

Ái Châu từng dành cho Huỳnh Đông rất nhiều lời có cánh. Cô cũng là người đứng phía sau, âm thầm ủng hộ nam diễn viên Thiên mệnh anh hùng trong các dự án nghệ thuật cũng như khi tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm ngoái.

Huỳnh Đông hết lòng chiều chuộng bạn gái khi kiên nhẫn đứng chụp hình cho Ái Châu.

Người đẹp Trà My của Vietnam's Next Top Model 2011 đi xem phim một mình. Cô chọn bộ áo vest và quần short hoa rất cá tính. Thời gian gần đây, Trà My ép cân khá nhiều nên đã lấy lại được vóc dáng mi nhon thuở nào.

Lấy cảm hứng từ những chiến công thầm lặng của nhân viên trực tổng đài cứu trợ khẩn cấp, The Call - 911 là bộ phim trinh thám, ly kỳ do đạo diễn Brad Anderson - từng đình đám với The Machinist, Transsiberian - thực hiện. Bộ phim cấm trẻ em dưới 16 tuổi này có sự tham gia của nữ diễn viên đoạt giải Oscar - Halle Berry cùng tài năng nhí Abigail Breslin, Morris Chestnut và Michael Eklund.

Trong phim, Halle Berry vào vai Jordan Turner, nữ nhân viên trực tổng đài 911. Một lần, Jordan nhận điện thoại từ một cô bé tuổi teen nói rằng có kẻ lạ đột nhập vào nhà mình. Trong khi hướng dẫn cô bé ngăn chặn kẻ đột nhập, Jordan vô tình phạm phải một sai lầm khiến kẻ đột nhập phát hiện và giết hại cô bé. Cái chết của cô bé là nỗi ám ảnh lớn đối với Jordan, khiến cô không dám trở lại với công việc của mình. Với sự động viên của người bạn trai Paul Phillips (Morris Chestnut), Jordan quay lại trên cương vị huấn luyện viên cho nhân viên trực tổng đài.

Lần này, Jordan nhận được cuộc gọi từ cô gái trẻ tên là Casey (Abigail Breslin) bị bắt cóc và nhốt vào cốp xe ôtô. Jordan nhanh chóng nhận ra hắn chính là kẻ giết người hàng loạt (Michael Eklund), từng đột nhập và giết hại cô bé trước đây. Hắn luôn để lại lời nhắn lạnh lùng “Xong chuyện rồi!” sau khi giết hại nạn nhân. Jordan nhanh chóng triển khai một kế hoạch mà trước đây cô chưa từng làm nhằm truy bắt và đưa kẻ sát nhân nguy hiểm này ra ánh sáng. Nhưng mọi thứ không như cô dự tính khi tên sát nhân lại có một trò chơi tâm lý mới.

Trailer phim The Call - 911.

Là cuộc đấu trí giữa một bên là nhân viên trực tổng đài 911 giàu kinh nghiệm và một bên là tên sát thủ vô cùng xảo quyệt, nguy hiểm, bộ phim thực sự lôi cuốn khán giả với nhiều cảnh quay gay cấn cùng với những khoảnh khắc hồi hộp, căng thẳng đến nghẹt thở. Nội dung phim cũng là một bài ca về lòng dũng cảm, nhanh trí của những người phụ nữ khi đối mặt với những tình huống khó khăn trong cuộc sống.

Với mức đầu tư khoảng 13 triệu USD, nhưng chỉ trong 3 ngày đầu ra rạp ở Mỹ, The Call - 911 đã thu về 17 triệu USD tại các phòng vé. Phim được khởi chiếu tại Việt Nam từ 10/5.

Gia An

Ảnh: MSD

Theo Infonet

Gia An

Ảnh: MSD

Bạn có thể quan tâm