Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba chị em gái rủ nhau đi đánh ghen

Nghi chồng có quan hệ bất chính với người phụ nữ khác, Thơm rủ 2 chị em gái đến đánh đập, cắt tóc nạn nhân.

Ngày 27/10, ông Hoàng Văn Tùng, Trưởng công an xã Phương Điền, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết đã triệu tập, lấy lời khai Trương Thị Thơm (27 tuổi, trú xã Phương Điền) cùng hai người khác để làm rõ việc tổ chức đánh ghen gây thương tích cho người khác.

Danh ghen anh 1

Đồ đạc trong nhà chị Hoa bị đập phá, nạn nhân bị cắt tóc. Ảnh: Hoàng Dương.

Khoảng 20h30 ngày 26/10, chị Hoa (27 tuổi, đã đổi tên) đang cho con bú tại nhà riêng ở xã Phương Điền, huyện Hương Khê thì bị ba chị em chị Trương Thị Thơm (32 tuổi), Trương Thị Thảo (37 tuổi) và Trương Thị Hạnh (27 tuổi) xông vào tấn công.

Ba người phụ nữ sau khi chửi bới đã thay nhau đánh đập, xé quần áo, dùng kéo cắt tóc và đập phá đồ đạc gia đình người phụ nữ 27 tuổi. Phát hiện sự việc, nhiều người dân địa phương đập cửa can ngăn nhưng không được nên báo công an.

Vụ việc khiến nạn nhân mất nhiều máu, được người dân đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê điều trị.

Nhà chức trách sau đó đã triệu tập những người có liên quan đến để lấy lời khai, điều tra nguyên nhân vụ việc. Tại cơ quan điều tra, Thơm khai do nghi ngờ chồng có quan hệ tình cảm với nạn nhân nên đã gọi thêm người và tổ chức đánh ghen.

Danh ghen anh 2

Xã Phương Điền, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

 

Chủ tịch xã trần tình sau vụ đánh ghen

Sau vụ đánh ghen cháu rể bên vợ tại đầm tôm, Chủ tịch xã Phong Hải thừa nhận ông đánh Trà là do nghi thanh niên này quan hệ bất chính với vợ của mình.



Phạm Trường

Bạn có thể quan tâm