Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà chủ nhà trọ bị đâm chết bên giếng nước

Bên giếng nước, nhiều người phát hiện bà chủ nhà tử vong trên vũng máu. Cạnh đó, người đàn ông vẫn thường xuyên qua lại với bà này trong tình trạng nguy kịch.

7h ngày 27/7, tại một căn nhà ở đường Nguyễn Lương Bằng (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) xảy ra vụ án mạng khiến một phụ nữ tử vong, một người đàn ông đang trong tình trạng nguy kịch phải cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Nạn nhân là bà Mai Thị Cúc (52 tuổi). Nghi can can sát hại bà Cúc được cho là Cao Văn Mạnh (ở phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).

Nhà nạn nhân
Nhà nạn nhân.

Nhà bà Cúc có một dãy nhà trọ gồm 10 phòng cho sinh viên thuê. Khi xảy ra vụ án, ba con trai của bà cùng hàng chục sinh viên thuê thọ đang còn chìm trong giấc ngủ.

Theo các nhân chứng, lúc 7h, ở khu vực giếng nước của gia đình, họ có nghe tiếng kêu cứu của nạn nhân. Khi mọi người chạy ra thấy bà chủ nhà đã tử vong bên vũng máu.

Thời điểm đó, phát hiện Mạnh uống chai thuốc tự tử nên người dân đã đưa ông ta vào viện cấp cứu. 

Con trai út nạn nhân kể lại vụ việc
Con trai út nạn nhân kể lại vụ việc.

Nạn nhân xấu số có 3 con trai. Hai người con đầu đã có việc làm ổn định, con con trai út vừa thi vào lớp 10. Chồng bà Cúc mất từ năm 2010.

Theo lời kể của người con út tên Nguyễn Xuân Dũng (15 tuổi), 6 tháng trước đó, bà Cúc và ông Mạnh có quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, mối quan hệ này luôn bị các con của bà Cúc không ủng hộ.

"Vào tối qua, em có nghe mẹ và ông Mạnh cãi nhau qua điện thoại. Tuy nhiên, việc cãi vã này hầu như diễn ra hàng ngày nên em cũng không để ý. Nào ngờ, sáng nay ông ấy lại nhẫn tâm giết chết mẹ em", Dũng nghẹn ngào nói.

Khu vực xảy ra án mạng.
Khu vực xảy ra án mạng.

Là người trực tiếp chở ông Mạnh đến bệnh viện cấp cứu, ông Trần Mười (hàng xóm của gia đình nạn nhân) cho hay: “Chuyện bà Cúc có quan hệ tình cảm với ông Mạnh thì ai cũng biết. Tuy nhiên, chúng tôi thấy mối quan hệ này thường xuyên xảy ra cãi vã và có dấu hiệu rạn nứt trong những ngày gần đây. Nhưng điều chúng tôi không ngờ là ông Mạnh nhẫn tâm đến mức rút dao đâm bà Cúc đến tử vong”, ông Mười nói.

Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm