Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà chủ tiệm bánh mì bị túm tóc đánh giữa đường

Đang bán hàng cho khách, chủ tiệm bánh mì bị nhóm 4 người đàn ông vô cớ tới gây sự, đánh đập. Nhiều người ra căn ngăn cũng bị liên lụy.

Công an TP Vinh (Nghệ An) đang xác minh vụ việc chị Chung (25 tuổi, chủ tiệm bánh mì ở địa phương), bị nhóm côn đồ hành hung phải nhập viện.

Quá trình điều tra, ngoài lời khai nhân chứng, cảnh sát còn thu được đoạn video ghi cảnh chị này và một số nhân viên bị toán người lạ đánh đập, dùng súng đe dọa.


Tiệm bánh mì nơi chị Chung bị hành hung, dí súng vào đầu. Ảnh: Phạm Hòa.
Tiệm bánh mì nơi chị Chung bị hành hung, dí súng vào đầu. Ảnh: Phạm Hòa.

Theo trình bày, chiều 26/10, khi chị Chung đang bán bánh cho khách, có 4 thanh niên đi xe máy đến chửi bới, đe dọa. Sau ít phút rời đi, nhóm này quay lại túm tóc chủ quán, kéo ra đường đánh đập.

Thấy bà chủ bị tấn công, nhân viên quán ra can ngăn cũng bị hành hung. Một người trong toán gây rối được cho là rút súng bắn đạn hoa cải đe dọa các nạn nhân. 

Đón con về, thấy vợ gặp nạn, anh Tuấn xông vào can ngăn cũng bị nhóm này đuổi đánh nhưng kịp chạy thoát. Trước khi bỏ đi, toán người lạ còn buông lời thách thức, dọa sẽ trở lại. Vụ nữ chủ quán bị gây thương tích được camera an ninh ghi lại.

Chị Chung vào viện cấp cứu trong tình trạng cơ thể có nhiều vết thương, đầu chảy máu.

Chị Chung bị hành hung, kéo ra ngoài đường. Ảnh Cắt từ clip.
Chị Chung bị hành hung ở ngoài đường. Ảnh: Cắt từ clip.

Theo chồng nạn nhân, trước nay gia đình chưa mâu thuẫn với ai. Anh Tuấn phán đoán việc có thể do cạnh tranh trong làm ăn.

Côn đồ ép xe chém đứt gân tay chồng, đánh vợ động thai

Anh Khánh đang trên đường đưa vợ đi khám thai bất ngờ bị 3 kẻ áp sát, rút đao ra chém. Vợ anh mang thai lao ra can ngăn cũng bị chúng đánh đập.

Nam An

Bạn có thể quan tâm