Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà chủ trang trại gia súc chết trong bụi rậm

Người chồng hoảng hốt khi phát hiện vợ nằm chết trong bụi rậm, còn tài sản đeo trên người nạn nhân đã biến mất.

Ngày 31/5, Phòng cảnh sát Hình sự (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết cơ quan này đang điều tra nguyên nhân cái chết của bà Huỳnh Thị Mai (45 tuổi, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè).

Theo kết quả điều tra ban đầu, chiều 30/5, ông Nguyễn Văn Hoàng (47 tuổi, chồng bà Mai) đi ra vườn thăm trại gia súc cách nhà khoảng 200 m. Thấy trời chuyển mưa nên ông Hoàng kêu vợ đi vào nhà nhưng bà Mai bảo hình như có người ở ngoài vườn nên ra xem. Còn ông Hoàng bỏ vào nhà.

bi giet hai anh 1
Nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh C.A.

Khoảng 1 giờ đồng hồ sau, không thấy vợ vào nhà nên ông Hoàng đi ra vườn tìm nhưng vẫn không thấy. Sau đó, ông Hoàng nhờ hàng xóm đi tìm giúp, đến 18h30 cùng ngày, mọi người phát hiện thi thể bà Mai trong tư thế nằm sấp, mặt úp xuống đất  tại một bụi rậm trên phần đất của một người hàng xóm.

Trên người nạn nhân lúc này không còn nhẫn và dây chuyền vàng đã đeo trước đó. Khi khám nghiệm hiện trường, cảnh sát tìm thấy đôi dép và nón lá của nạn nhân dưới mương nước. Kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân chết do bị ngạt nước, có dấu hiệu và tác động của ngoại lực.

Bắt được nghi phạm giết người bỏ trong bao tải

Sau khi sát hại nạn nhân rồi bỏ vào bao tải, dìm xuống mương nước, nghi phạm dùng một thanh gỗ chèn xác chị Giang không cho nổi lên mặt nước.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm