Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba clip khiến 10X nổi tiếng trên mạng với tài lẻ

Cover những bản nhạc hit, chơi trống đẳng cấp thế giới... là những tài năng của thế hệ 10X khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bộ đôi 10X cover "Mình yêu nhau đi"

Hai nữ sinh đến từ Hà Nội là Quỳnh Anh và Hương Ly chia sẻ bản cover Mình yêu nhau đi trong thời điểm gây sốt đầu năm 2014. Đôi bạn sinh năm 2000 rất vui vì bản cover đầu tiên của mình nhanh chóng được yêu thích trên mạng. Trên Facebook còn có fan page Hội những người phát cuồng vì giọng hát ngọt ngào của Quỳnh Anh và Hương Ly.

Clip này nhanh chóng đến được với tác giả bản hit. Tiên Cookie chia sẻ: "Tôi thích những phiên bản cover, nhưng được thực hiện không quá chuyên nghiệp như thế này. Nó giữ được chất riêng của người thể hiện".

Nguyễn Quỳnh Anh (14 tuổi) hiện học tại trường THCS Cầu Diễn, Hà Nội. Trần Hương Ly (14 tuổi) là học sinh lớp 8 trường THCS Mai Dịch, Hà Nội). Đôi bạn này quen nhau vào tháng 6/2013 trong lớp học thêm toán, chung sở thích nên họ nhanh chóng thân thiết. Trong đó Hương Ly sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cô bé là cháu nội của diễn viên chèo nổi tiếng - NSƯT Diễm Lộc.

Clip thần đồng 7 tuổi chơi trống đẳng cấp thế giới

Cậu bé Nguyễn Trọng Nhân đến từ Lâm Đồng khiến người xem nể phục vì khả năng đánh trống. Ngày 19/12, Trọng Nhân đạt giải nhất cuộc thi Nhí tài năng khi khiến ban giảm khảo thán phục.

Đại diện BGK chương trình, ca sĩ Thái Thùy Linh tỏ ra rất bất ngờ với tài năng nhí này khi đã thuyết phục được toàn bộ ban giám khảo bởi màn biểu diễn tài năng.

Trước đó, năm 4 tuổi Trọng Nhân được bố phát hiện ra năng khiếu. Kể từ ấy, cậu bé liên tiếp gây bất ngờ cho gia đình với sự tiếp thu nhanh chóng từ nhịp, phách và khả năng phiêu theo âm nhạc.

Hiện tại cậu bé còn học thêm piano, guitar để bổ sung kiến thức và tài năng.

Nữ sinh chơi nhạc bằng bút

Thiên Trang - Lớp 8/4 trường THCS Nguyễn Gia Thiều TP.HCM đăng tải clp chơi pen tapping Em của ngày hôm qua (Sơn Tùng M-TP) khiến người  xem thích thú. Trang bày tỏ: "Đăng tải trên mạng có nhiều người biết đến, nhận xét khen ngợi và góp ý, với những lời khuyên em sẽ rút kinh nghiệm trong lần sau".

Chơi nhạc bằng bút là một tài lẻ Trang có được khi sử dụng chơi ngoài giờ học. "Vì học piano từ nhỏ nên em muốn có trải nghiệm mới, cũng là thể loại giải trí sau giờ học mệt mỏi" - cô gái cho biết.

Không chỉ có khả năng chơi nhạc bằng bút, cô gái này còn giỏi piano, vẽ tranh đạt giải và tham gia cuộc thi trí tuệ mang tên Chinh phục - Vietnam’s Brainiest Kid

Ba 9X trả lời nhanh hơn máy tính khiến ngàn người thán phục

Trong cuộc thi trí tuệ "Chinh phục", Lê Thu Giang và Nguyễn Dương Đức Anh đạt kỷ lục. Thần đồng Phan Đăng Nhật Minh đạt quán quân với khả năng trả lời nhanh.

Huỳnh Anh (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm