Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba cô gái Orange Caramel thành món sushi trên đĩa

Các fan Kpop cho rằng Orange Caramel mới là sư phụ của hình tượng chất và quái của nhạc Hàn.

Orange Caramel là nhóm nhỏ của ban nhạc After School, gồm Nana, Raina and Lizzy thành lập năm 2010. Ba cô gái nhanh chóng trở thành hiện tượng được yêu thích nhờ hình tượng phong phú, đáng yêu và đặc biệt chẳng giống ai. Với các ca khúc như Lipstick, Bangkok city hay Shanghai romance, nhóm đã từng vào vai các cô gái phép thuật, vũ công Trung Hoa và gái nhảy Bangkok.

Trong lần trở lại với Catallena, Orange Caramel khẳng định “sẽ không đánh mất bản sắc”. Các hình ảnh teaser với chủ đề món ăn hải sản càng khẳng định độ quái của nhóm. Mới đây, nhóm đã gây sốc với hình ảnh ba cô gái biến thành món sushi đang ngồi chờ thực khách trên đĩa.

Các cô gái cá tính hóa thân thành cá cuốn trong món sushi.

Trước đó, Nana, Raina và Lizzy đã khiến fan đứng ngồi không yên với hình tượng các nàng tiên cá bị bắt giữ và thành cá đóng hộp trong siêu thị.

Bên cạnh đó, diễn viên hài Kim Dae Sung (Gag concert) cũng góp mặt trong vai bạch tuộc. Cư dân mạng dự đoán Dae Sung có thể là nhân vật phù thủy độc ác Ursula trong phim hoạt hình The little mermaid. Diễn viên hài đánh giá Catallena sẽ là một thách thức cũng như dấu ấn khẳng định phong độ của nhóm nhỏ After School.

Món cá đóng hộp nhãn hiệu Orange Caramel.

Các bí ẩn sẽ được hé lộ trong MV ra mắt ngày 12/3. Sự trở lại của Orange Caramel thực sự được chờ mong, đặc biệt giữa phong trào “thiếu vải” của các ca sĩ nữ. Các fan Kpop cho rằng Orange Caramel mới là sư phụ của hình tượng chất và quái của nhạc Hàn. Hiện tượng của năm 2013 Crayon Pop với siêu hit Bar bar bar cũng đi theo hướng này. 

Một số hình ảnh khó đụng hàng của Orange Caramel:

 

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm